Con gái mỹ nhân đẹp nhất Phillipines vừa ra đời đã tạo trào lưu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Con gái mỹ nhân đẹp nhất Phillipines vừa ra đời đã tạo trào lưu

(ĐSPL) Sức ảnh hưởng mạnh mẽ của vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Phillipines Marian Rivera đã được thể hiện thông qua trào lưu mà cô con gái mới 2 ngày tuổi của họ tạo nên.

26/11/2015 11:29 AM
1,937

Người đẹp Marian Rivera hạ sinh con gái đầu lòng vào lúc 5 giờ 25 phút sáng ngày 23/11. Bé có tên là Maria Letizia Dantes, tên ở nhà là Zia, hoặc Z, bé được chào đời qua phương pháp sinh thường.

Sau khi chia sẻ tin vui với mọi người trên trang Facebook của Marian, bố của bé là nam diễn viên Dingdong Dantes đã đăng tải bức ảnh đầu tiên của bé trên trang Instagram của mình, trong ảnh là bàn tay nhỏ nhắn của Zia được bố nâng niu.

  - Ảnh 1Phóng to

Bức ảnh bàn tay của bé Zia được bố đăng tải.

Đáng chú ý, cử chỉ vô tình của bàn tay Zia trong bức ảnh đã tạo thành một trào lưu lan rộng trên mạng xã hội Instagram khi có cực kỳ nhiều người hâm mộ chụp ảnh bàn tay mô phỏng lại cử chỉ đó của Zia, thậm chí trào lưu này còn được đặt tên là Zwave, và hashtag #Zwave trên Insta cho ra cực nhiều kết quả về trào lưu này.

  - Ảnh 2Phóng to

  - Ảnh 3Phóng to

  - Ảnh 4Phóng to

Chỉ một cử chỉ nhỏ của bé gái 2 ngày tuổi đã tạo nên trào lưu lớn trên mạng xã hội.

Điều này chứng tỏ được sự nổi tiếng và ảnh hưởng lớn của cặp đôi Marian Rivera và Dingdong Dantes, khiến cho Zia mới chỉ hai ngày tuổi đã làm được điều mà nhiều ngôi sao khác không làm được.

Marian Rivera được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất Phillipines, cô cùng ông xã Dingdong Dantes được khán giả Việt biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình như "Vũ điệu hoang dã", "Chuyện tình nàng tiên cá", "Chân trời có em"... Cặp đôi kết hôn vào tháng 12/2014 với một lễ cưới hoành tráng và lãng mạn.

  - Ảnh 5Phóng to

  - Ảnh 6Phóng to

Trước khi lâm bồn, Marian Rivera cũng đã khoe nhiều hình ảnh dễ thương ghi cảnh Dingdong Dantes trang trí phòng cho con gái yêu với nhiều đồ chơi và vật dụng màu hồng vô cùng đáng yêu.

Vi An

Ảnh: Facebook, Instagram

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý