Con gái Ngọc Thúy quên cả mặt bố; Chồng cũ có bạn gái đẹp hơn Diễm Hương

mesu mesu @mesu

Con gái Ngọc Thúy quên cả mặt bố; Chồng cũ có bạn gái đẹp hơn Diễm Hương

Diễm Hương và chồng cũ đã hoá giải hận thù để trở thành những người bạn, trong khi scandal của siêu mẫu Ngọc Thuý chưa có hồi kết, cô vẫn không ngừng lên án chồng cũ.

09/06/2014 09:53 AM
58,744
Diễn viên Trương Ngọc Ánh

Con gái Ngọc Thúy quên cả mặt bố; Chồng cũ có bạn gái đẹp hơn Diễm Hương 1
 
Trương Ngọc Ánh lần đầu chia sẻ về cuộc sống và công việc sau khi ly hôn chồng cũ - diễn viên Trần Bảo Sơn: "Chia tay chắc chắn là điều không ai mong muốn cả. Tôi và anh Trần Bảo Sơn cũng vậy. Hiện tại con gái Bảo Tiên là động lực lớn nhất để tôi cố gắng trong cuộc sống. May mắn là thời gian này, công việc của tôi cũng có nhiều thuận lợi. 

Bận rộn với việc ghi hình trên phim trường và trăn trở để đưa ra những lời khuyên bổ ích cho các nhà thiết kế trẻ, tôi thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn, chuyện buồn vì thế cũng nguôi ngoai đi. Sau ly hôn tôi và anh Trần Bảo Sơn vẫn là bạn. Chúng tôi luôn hứa với nhau cùng chung tay chăm sóc con gái Bảo Tiên để bé vẫn được lớn lên trong tình yêu của cả cha và mẹ, dù chúng tôi không còn là vợ chồng".

Diễn viên hài Thúy Nga

Con gái Ngọc Thúy quên cả mặt bố; Chồng cũ có bạn gái đẹp hơn Diễm Hương 2
 
Là người vui vẻ nhưng khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư, nên mặc dù xuất hiện tin đồn cô và chồng chia tay đã lâu nhưng Thúy Nga chưa 1 lần phủ nhận hay khẳng định thông tin này. Mới đây, khi phóng viên tò mò về việc Thúy Nga đã lần nào bị... "mất tình" chưa, nữ diễn viên hài vui vẻ cho hay: "Mất suốt à, để rơi rớt suốt. Tôi làm nghệ sỹ, cuộc đời đây đó như con chim nên người bên cạnh mình dễ cảm thấy bất an, người ta không có niềm tin. Mà nếu người ta có niềm tin thì cũng chỉ một phần. Đa số nhiều người chịu không nổi đi “ăn vụng” luôn đó. Vì mình vô tình tạo điều kiện cho chỗ trống nhiều quá nên họ đi, mà đã đi là cho đi luôn chứ hơi đâu mà tiếc.

Mình chỉ là con hài. Nhiều lúc con hài nó chỉ biết diễn hài giỏi thôi chứ đâu có sức hấp dẫn gì khác, thì làm sao mà giữ chân ai được. Giờ ngoài đường chân dài nhiều quá. Chân mình có khúc à, mà mồm mình nói tía lia toàn chuyện vui không chứ đâu nói chuyện gì “sexy,” hấp dẫn, quyến rũ mà đòi giữ được ai"
.

Diễn viên Ngô Thanh Vân

Con gái Ngọc Thúy quên cả mặt bố; Chồng cũ có bạn gái đẹp hơn Diễm Hương 3
 
Bước qua "tuổi băm" đã lâu nhưng "đả nữ" Ngô Thanh Vân vẫn chưa hề 1 lần tiết lộ chuyện cô có bạn trai hay ý định lấy chồng trong tương lai. Ngô Thanh Vân cho biết cô vẫn tin sẽ có ngày người phù hợp với mình sẽ xuất hiện: "Vân sẽ vẫn vui vẻ và hạnh phúc trong căn nhà yêu thích của mình, nơi bình yên để suy nghĩ công việc, chăm lo cây cỏ, vui chơi cùng các cháu. Còn chuyện gia đình thì khó nói lắm, người phụ nào tới tuổi trưởng thành đều hình dung hình ảnh người vợ bên chồng và các con trong một ngôi nhà ấm cúng, đó là chuyện hình dung, kể cả việc làm mẹ đơn thân, tất cả đều là do duyên.

Nói duyên cũng đúng, nhiều chuyện người tính không bằng trời tính mà. Cứ để tự nhiên. Chúng ta không thể lo lắng những chuyện chưa xảy ra. Lo lắng không thể thay đổi quá khứ, không thể kiểm soát tương lai, nó khiến ngày hôm nay trở nên tồi tệ. Điều quan trọng tập trung vào những mục tiêu và tạo dựng cuộc đời. Vân tin người phù hợp với mình cuối cùng sẽ tìm thấy con đường đến với mình".


Hoa hậu Diễm Hương

Con gái Ngọc Thúy quên cả mặt bố; Chồng cũ có bạn gái đẹp hơn Diễm Hương 4
 
Sau một khoảng thời gian khủng hoảng vì gặp phải scandal đã có chồng khi dự thi hoa hậu, hiện tại, Diễm Hương dần lấy lại tinh thần và tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, dự sự kiện. Cô đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về mối quan hệ với "người cũ" và cuộc sống hiện tại của mình: "Bản thân Hương đã xem anh ấy bây giờ là một người bạn và nếu trong cuộc sống anh ấy có điều gì muốn chia sẻ Hương vẫn lắng nghe. 

Còn chuyện tìm hiểu hay quâm tâm về chuyện riêng tư của anh ấy thì không. Có lần anh ấy nói là "anh có bạn gái mới rồi và đẹp hơn em", Hương chỉ cười và trả lời vui lại: "Chúc mừng anh nhưng dù sao em cũng vui, mà em cũng không xấu vì em là hoa hậu mà".

Diễm Hương cũng cho biết cô cũng chi tiêu tiết kiệm hơn trong thời gian gần đây. Diễm Hương: "Một tháng Hương đang đề ra việc mình chỉ được dùng 10 triệu đồng nhưng dường như việc đó hơi khó vì mình toàn dùng nhiều hơn. Hôm nay ra đường thật sự tôi chỉ có 50.000 nghìn đồng thôi vì Hương không mang theo nhiều tiền mặt vì sợ mình tiêu nhiều. Tất cả tiền kiếm được Hương bỏ vào thẻ tiết kiệm hết để dặn bản thân không xài hoang phí, cứ hết tiền rồi về nhà thôi".

Người mẫu Ngọc Thúy

Con gái Ngọc Thúy quên cả mặt bố; Chồng cũ có bạn gái đẹp hơn Diễm Hương 5
 
Nói về việc đánh đổi cả tuổi trẻ của mình vào vụ kiện chồng cũ với mục tiêu nhận tiền nuôi con, Ngọc Thúy không giấu nổi sự bực tức khi chia sẻ với phóng viên: "Chị có biết 4 năm nay chồng cũ của tôi hoàn toàn không gặp con, và cũng không có ngỏ ý muốn gặp con? Nên nhớ, nếu bạn thực sự muốn, bạn sẽ làm được. Pháp luật bảo vệ quyền gặp con của bạn. 

Đau đớn nhất là 10 ngày trước phiên xử ở San Jose cách đây hai năm, chính tôi đã chuẩn bị với luật sư về buổi gặp, nếu chồng cũ yêu cầu, nhưng hoàn toàn bặt vô âm tín. Từ đó, tôi nhìn ra được sự lạnh lùng của người đàn ông này: Khi không đạt được ý muốn, anh ta bất chấp tình thân. Nếu là chị, chị có dám đặt lòng tin, đặt số phận của bản thân và con chị vào tay người đàn ông đó một lần nữa không?

Có lần nhìn tấm hình của cha trong máy tính (tôi lưu giữ để làm thủ tục pháp lý), con tôi hỏi người này là ai vậy mẹ? Điều đó khiến tôi đau. Tôi đau cho mình một, đau cho chồng cũ mười. Ở góc độ nào đó, tôi đã tìm được người cha khác cho các con. Chúng tôi đã có một mái ấm trọn vẹn".


Diễn viên Lý Nhã Kỳ

Con gái Ngọc Thúy quên cả mặt bố; Chồng cũ có bạn gái đẹp hơn Diễm Hương 6
 

Sau 7 năm tham gia showbiz, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ gửi thư ngỏ đến giới truyền thông về việc cô xin tạm ngừng các hoạt động giải trí. "Rất nhiều người nói rằng, sau muôn vàn chông gai, con đường trong lĩnh vực showbiz của tôi đang trải hoa hồng, rất thênh thang... Tôi cũng cảm nhận thấy hạnh phúc ấy khi đi đến bất cứ đâu cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt, yêu mến và trọng thị của các cấp lãnh đạo, giới truyền thông, cũng như công chúng. 

Nhưng, chính lúc này, tôi quyết định sẽ dừng lại các hoạt động nghệ thuật, trình diễn, những hoạt động thuần giải trí, để bước sang một giai đoạn khác của sự nghiệp, dành tâm sức tập trung cho các hoạt động xã hội, thiện nguyện, với mong muốn đem sức nhỏ của mình để kết nối nhiều hơn những yêu thương", cô tâm sự.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý