Con gái nhạc sĩ An Thuyên: ‘Con yêu ba, yêu ba rất nhiều’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Con gái nhạc sĩ An Thuyên: ‘Con yêu ba, yêu ba rất nhiều’

BTV – ca sĩ Bông Mai, con gái nhạc sĩ An Thuyên nén đau thương lặng nhớ về người Ba yêu quý qua những dòng tin nhắn cảm động giữa hai Ba – Con.

04/07/2015 06:31 AM
11,327

Sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ tài hoa An Thuyên là cú sốc quá lớn đối với gia đình, người thân, đồng nghiệp và công chúng yêu nhạc Việt Nam. BTV - ca sĩ Bông Mai, con gái của nhạc sĩ An Thuyên không thể tin nổi rằng người ba yêu quý của cô đã về với đất mẹ. Bởi chỉ ít ngày trước đó thôi, khi cô nhắn tin hỏi thăm, lo lắng cho sức khỏe của ba thì ông còn trêu đùa ‘Con gái gửi tin gì mà sến thế’. Không ngờ rằng, đó cũng là những lời trò chuyện cuối cùng giữa hai Ba-con.

   - Ảnh 1

BTV Bông Mai, con gái nhạc sĩ An Thuyên: ‘Con yêu ba, yêu ba rất nhiều’.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Bông Mai lặng lẽ nhớ về Ba qua những dòng tin nhắn ‘sến’ tràn đầy tình cảm yêu thương, quan tâm, lo lắng. ‘Con nhắn tin, Ba còn trêu : Con gái gửi cái tin gì mà sến thế! Ba tưởng con đang viết lời dẫn cho đoàn cải lương nào!

Con sẽ sến mãi như thế đến ngày con nhắm mắt...con sẽ tìm Ba để lại được con gái Ba! CON YÊU BA, YÊU RẤT NHIỀU...’

Ngay khi đọc những dòng tin nhắn cảm động mà Bông Mai dành cho người Ba yêu quý – nhạc sĩ An Thuyên, nhiều người không cầm được nước mắt. Nhìn hình ảnh Bông Mai được Ba ôm trọn trong vòng tay ấm áp, ai cũng quặn thắt lòng xót xa. Bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ gửi lời chia buồn sâu sắc và mong gia đình sớm vượt qua nỗi mất mát quá lớn này.

   - Ảnh 2

BTV Bông Mai lặng lẽ nhớ về người Ba quá cố của mình.

Xin trích nguyên văn tin nhắn của BTV – ca sĩ Bông Mai gửi tới Ba – nhạc sĩ An Thuyên:

‘Ba ơi! Thứ 2 con đi công tác về rồi con và Hiếu đưa Ba đi khám tổng quát Ba nhé! Ba đi khám để yên tâm công tác, sáng tác nhiều hơn Ba ạ. Với lại chiều Ba đi làm về Ba đi bộ 30 phút cho khỏe rồi lên ăn cơm cho ngon ạ. Bọn con mong Ba có nhiều sức khỏe hơn nữa vì Ba còn nhiều dự định mà con cũng muốn được tham gia giúp Ba! Con biết Ba không thoải mái lắm khi đi khám ở đây. Nhưng Ba cố gắng không để ý những chuyện bên ngoài để đảm bảo sức khỏe cho Ba trước được không ạ? Dạo này con thấy Mẹ lo cho Ba nhiều qua nên con cũng lo theo. Con sẽ động viên cả Mẹ đi khám, con và Hiếu cũng đi khám tổng quát 1 lần luôn cho yên tâm.

Ba ơi! Ba ngủ sớm đi mai đi cho đỡ mệt Ba ạ! Mọi việc chỉ mới là hiện tượng nên mình sẽ biết cách để xử lý nó tốt nhất! Ba yên tâm là con lúc nào cũng ở cạnh Ba nên việc gì con cũng làm được. Chỉ cần Ba cố gắng cùng với con là được. Con là con gái của Ba, giống Ba nên nhất định mọi việc Ba và con đều không bỏ cuộc Ba nhé!’.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý