Con gái nhạc sĩ An Thuyên gây xúc động khi chia sẻ về cha

biettuot biettuot @biettuot

Con gái nhạc sĩ An Thuyên gây xúc động khi chia sẻ về cha

Con gái nhạc sĩ An Thuyên vô cùng đau buồn trước sự ra đi đột ngột của cha. Những chia sẻ của con gái nhạc sĩ An Thuyên làm nhiều người xúc động.

04/07/2015 11:41 AM
5,161

Con gái nhạc sĩ An Thuyên - Nguyễn Bông Mai đã có những chia sẻ vô cùng xúc động trên trang cá nhân khi người cha kính yêu của mình đột ngột qua đời.

 0
Con gái nhạc sĩ An Thuyên - Bông Mai

Con gái nhạc sĩ An Thuyên viết: "Con chưa kịp hỏi Ba: Ba chờ con ở đâu? Ba phải hẹn với con rồi mới đi chứ! Đêm nay ngập tràn ảnh Ba nó khiến cho trái tim con càng như muốn ngừng đập. Đêm nay đêm đầu tiên con xa Ba mãi mãi... Con tự hào khi được nói: con là con gái của nhạc sĩ Nguyễn An Thuyên.

Từ khi lọt lòng cho đến thời điểm hiện tại, Bông Mai đã được mọi người biết đến là con gái nhạc sĩ An Thuyên. Điều này đã khiến nhiều người nghĩ cô là "công chúa con vua, núp bóng Ba đẻ sống". Nhưng Bông Mai vẫn cảm thấy vui vì điều đó, bởi lẽ "Ba là vị vua của cả 1 vương quốc mang tên tri thức".

 0

"Ước mơ... Ngày bé tôi ước mơ mình thành nhà báo, lớn lên 1 chút tôi ước mơ được như Ba Mẹ làm nên những tác phẩm. Giờ những giấc mơ ấy đã nằm trong tầm tay của tôi bởi tôi luôn nuôi dưỡng ước mơ ấy bằng những niềm vui nhỏ nhất, bằng những quan sát cuộc sống mỗi ngày xung quanh tôi.

Thiên hạ nhiều người gọi tôi là công chúa con vua, coi tôi núp bóng Ba để sống. Tôi vẫn luôn đồng ý như vậy mà không có oán trách ai. Đúng, tôi là công chúa của Ba vì Ba dành cho tôi tình yêu lớn và tặng cho tôi sự đam mê với nghề đã chọn. Đúng, tôi núp bóng Ba bởi dưới bóng Ba tôi có thể nhìn thấy mặt trời, tôi có thể nằm dưới cái bóng lớn ấy để ước mơ, để nuôi hy vọng. Thiên hạ không sai vì tôi không khiến họ sai. Giờ gần 40 tuổi tôi vẫn núp bóng Ban bởi tôi luôn mong ước mình nhỏ bé, mãi mãi nhỏ bé dưới cây đại thụ ấy. Giờ gần 40 tuổi tôi vẫn là công chúa của Ba, bởi bất cứ việc gì Ba cũng có thể giải thích cho tôi hiểu, bởi Ba là vị vua của cả 1 vương quốc mang tên tri thức".

 0
Nhiều người gửi lời chia buồn và động viên tinh thần gia đình

Trước đó, Bông Mai còn làm nhiều người cảm thấy xúc động khi chứng kiến tình cảm thiêng liêng của hai cha con thông qua đoạn tin nhắn: "Con nhắn tin, Ba còn trêu: Con gái gửi cái tin gì mà sến thế! Ba tưởng con đang viết lời dẫn cho đoàn cải lương nào!

Con sẽ sến mãi như thế đến ngày con nhắm mắt... Con sẽ tìm Ba để lại được con gái Ba! Con yêu Ba, yêu rất nhiều..."

 3

 1

 0

 2
Những tin nhắn gây xúc động của Bông Mai và cha - nhạc sĩ An Thuyên

Nhạc sĩ An Thuyên qua đời vào chiều ngày 3/7/2015 tại bệnh viện Quân y 108, Hà Nội, hưởng dương 66 tuổi. Con trai nhạc sĩ An Thuyên - nhạc sĩ An Hiếu đau buồn báo tin bố anh đột tử vì nhồi máu cơ tim cấp. Vợ nhạc sĩ là bà Ngô Huyền Lâm rất sốc vì không thể tin vào cái chết của chồng.

 0
Nhạc sĩ An Thuyên

Được biết, khi đang trên đường tới nơi làm việc thì nhạc sĩ An Thuyên bất ngờ đau ngực. Ông gọi cho con gái là Bông Mai và được đưa ngay tới bệnh viện. Thời điểm đó, nhạc sĩ đã rơi vào tình trạng ngưng tim. Sau một tiếng cố gắng cứu chữa nhưng không thành công, các bác sĩ ngưng cấp cứu và nhạc sĩ đã trút hơi thở cuối cùng.

 1
Sự ra đi của nhạc sĩ An Thuyên để lại nhiều đau xót
cho giới nghệ thuật cũng như khán giả

Sự ra đi của nhạc sĩ An Thuyên là một sự mất mát lớn và để lại nhiều đau xót cho giới nghệ thuật cũng như khán giả.

Xem thêm

  • Sao Việt đau buồn trước sự ra đi của nhạc sĩ An ThuyênSao Việt đau buồn trước sự ra đi của nhạc sĩ An Thuyên
  • Nhạc sĩ An Thuyên đột ngột qua đờiNhạc sĩ An Thuyên đột ngột qua đời
  • Những bí ẩn lần đầu tiết lộ trong âm nhạc An ThuyênNhững bí ẩn lần đầu tiết lộ trong âm nhạc An Thuyên
  • Nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu qua đời ở tuổi 91Nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu qua đời ở tuổi 91

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý