Con gái nhỏ ngứa vùng kín vì mặc quần lót sida

miss1 miss1 @miss1

Con gái nhỏ ngứa vùng kín vì mặc quần lót sida

(Con cái) Mình ân hận lắm chị em à, chưa bao giờ mình thấy có lỗi với con như mấy hôm nay. Nhưng mẹ mình thì cứ bảo bác sĩ thăm khám vớ vẩn, quần áo hàng thùng dù cũ nhưng mua về nhà đã giặt sạch làm sao gây bệnh được.

02/10/2012 04:17 PM
11,670

 

Mình rất nghiện và sính quần áo hàng thùng. Cứ một tháng mà không lượn lờ vài lần ở các phố bán quần áo sida là mình không thể nào chịu được.

Mình thích quần áo hàng thùng vì chúng nhiều hàng độc. Chất liệu cũng rất ổn mà giá tiền thì rất phải chăng. Đầu tiên mình cũng nghĩ quần áo hàng thùng chỉ nên mua cho người lớn trong nhà mặc chứ không nên mua cho con trẻ.

Tuy nhiên, khi đi lùng đồ đẹp, mình thấy quần áo của con gái có rất nhiều đồ điệu và đẹp mắt nên mình đã quyết định mua.

Ảnh MH

Mình thích quần áo hàng thùng vì chúng nhiều hàng độc. 

Từ chiếc quần tất, áo thun bên trong đến những chiếc áo khoác mỏng mùa thu đông hay những áo khoác dạ bên ngoài cho con, mình đều rước hết về nhà nếu đó là hàng đẹp. Thậm chí, nhiều những chiếc quần chip xinh xắn, ngộ nghĩnh cho con gái mình cũng không thể cưỡng nổi và mua.

Những lúc mua quần áo hàng thùng về nhà, mình đều cẩn thận giặt và là cẩn thận mới cho con gái mặc. Con mặc hàng thùng cũng được hơn 1 năm nay nhưng chưa có vấn đề gì.

Nhiều người khi thấy con ăn mặc sành điệu và cực chất còn khen ngợi con xinh, mẹ khéo chọn nữa chứ. Vậy mà đùng một cái, con lại rước bệnh ngứa vùng kín chỉ vì quần áo hàng thùng mẹ mua.

Lúc nào mình cũng thấy con mặt nhăn nhó còn đôi tay toàn lén đưa vào gãi vùng kín liên tục. Ban đầu, mình cứ nghĩ có lẽ do mình vệ sinh không sạch cho con gái nhỏ đang học lớp 3 hoặc con ăn phải thức ăn gây dị ứng.

Kiểm tra vùng kín của con mình thấy da trầy, chảy máu và có nhiều chỗ có dấu hiệu bị mưng mủ.

Lo sợ quá, mình vội hoảng hốt đến bệnh viện để khám. Qua thăm khám và làm các xét nghiệm kỹ càng, bác sĩ kết luận con bị viêm nhiễm vùng kín từ chính những chiếc váy, quần và quần nhỏ hàng thùng. Quần áo hàng thùng cũ bẩn chính là môi trường của các loại ký sinh trùng nguy hiểm sinh sống từ đó gây bệnh cho con gái mình.

Ảnh MH

Thấy con gái bị ngứa vùng kín vì quần áo hàng thùng làm mình sợ xanh mắt luôn. Mấy ngày nay mình nghĩ sẽ không bao giờ cho con mặc quần áo lót hàng thùng nữa.

Thấy con gái bị ngứa vùng kín vì quần áo hàng thùng làm mình sợ xanh mắt luôn. Mấy ngày nay mình nghĩ sẽ không bao giờ cho con mặc quần áo lót hàng thùng nữa. Bởi vì da của trẻ rất mỏng và non nớt, quần áo hàng thùng sẽ dễ làm con bị dị ứng và bị hậu quả thế này.

Nhưng hôm nay bà ngoại sang chơi thăm cháu thấy mẹ cháu kể thế bà ngoại gạt phắt đi. Bà bảo rằng bác sĩ thăm khám vớ vẩn. Quần áo hàng thùng tuy là đồ cũ nhưng mua về đã giặt cẩn thận rồi thì làm sao mà không sạch sẽ được.

Với lại mặc đồ cũ càng lành chứ sao, chưa kể chất của đồ hàng thùng thì miễn chê và kiểu dáng lại độc đáo không đụng hàng nữa.

Vốn đã thích hàng thùng, thấy mẹ nói vậy mình lại bị dao động. Không biết có nên cho con tiếp tục mặc quần áo hàng thùng không nữa?

  • Thanh Phương
  • TIN LIÊN QUAN

    Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
    *địa chỉ email của bạn được bảo mật

    Hot nhất
    Top xink
    Bộ sưu tập
    Chợ xink
    Thanh lý