Con gái Obama hé lộ lý do từ chối lời mời từ nhiều công ty người mẫu danh tiếng

remember1 remember1 @remember1

Con gái Obama hé lộ lý do từ chối lời mời từ nhiều công ty người mẫu danh tiếng

Malia Obama, con gái cả của cựu tổng thống Barack Obama, được cho là đã từ chối khá nhiều lời mời từ các công ty thời trang và người mẫu.

20/03/2017 11:20 AM
190

Malia Obama, con gái cả của cựu tổng thống Barack Obama, được cho là đã từ chối khá nhiều lời mời từ các công ty thời trang và người mẫu.

Malia, 18 tuổi, cao hơn 1m85, đang thực tập cho nhà sản xuất Hollywood Harvey Weinstein ở New York, Mỹ. Công việc của Malia bao gồm việc đọc kịch bản và gửi chúng đến cho các giám đốc điều hành tại công ty sản xuất phim, theo Vnexpress.

Con gái Obama hé lộ lý do từ chối lời mời từ nhiều công ty người mẫu danh tiếng - Ảnh 1

Malia, con gái cựu tổng thống Obama. Ảnh: Wire.

Trang blog Naughty Gossip với những câu chuyện riêng tư về người nổi tiếng từng cho biết rằng dù phong cách thời trang của Malia chưa thể trở thành biểu tượng thời trang và so sánh được với mẹ mình nhưng với chiều cao và cơ thể mảnh dẻ, gái lớn nhà Tổng thống Obama vẫn được nhiều lời đề nghị biểu diễn trên sàn diễn thời trang.

"Malia có thân hình người mẫu, sẽ tuyệt vời khi cô ấy biểu diễn thời trang trên sàn catwalk. Malia đã được mời vài lần nhưng đều từ chối. Cô ấy muốn đứng sau máy ảnh, không phải phía trước", một nguồn tin nói

"Cô ấy thích ngành phim, truyền hình và thích đọc kịch bản. Cô ấy không quan tâm đến việc nổi tiếng như bố mình", nguồn tin nói thêm.

Malia được cho là có kế hoạch làm việc trong ngành phim, cô từng đi thực tập cho bộ phim Girls của HBO vào năm 2015. Malia dự kiến học tại Đại học Harvard vào mùa thu năm nay.

Con gái Obama hé lộ lý do từ chối lời mời từ nhiều công ty người mẫu danh tiếng - Ảnh 2

Những bộ quần áo cô mặc đều bán hết sạch chỉ sau thời gian ngắn.

Tờ Trí Thức Trẻ đưa tin, tiểu thư nhà Tổng thống Obama hay xuất hiện trên phố trong trang phục khá bắt mắt; những chiếc váy vừa vặn, áo khoác hay quần jean. Tất cả những trang phục Malia khoác lên mình đều bán hết veo sau đó một thời gian. Dù vẫn chưa thực sự xuất sắc nhưng thời trang của Malia Obama đã khác xa so với trước kia với nhiều lời khen tích cực.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý