Con gái ông Trần Văn Truyền đã trả lại căn nhà ở TPHCM

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Con gái ông Trần Văn Truyền đã trả lại căn nhà ở TPHCM

Sở Xây dựng TPHCM cho biết, các thủ tục trả lại căn nhà số 105 Nguyễn Trọng Tuyển (phường 15, quận Phú Nhuận) đã hoàn tất. Gia đình bà Trần Thị Ngọc Huệ (con gái ông Trần Văn Truyền nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ) đã bàn giao căn nhà cho các cơ quan chức năng.

10/12/2014 09:58 PM
979

 - Ảnh 1

Gia đình bà Trần Thị Ngọc Huệ đã trả lại căn nhà số 105 Nguyễn Trọng Tuyển cho cơ quan chức năng.

Ngày 10/12, Sở Xây dựng TP cho biết, Sở này đã ban hành quyết định số 1386/QĐ-SXD-QLN&CS về việc thu hồi, hủy bỏ quyết định bán nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước và chuyển quyền sử dụng đất cho ông Bùi Đông Phương và bà Trần Thị Ngọc Huệ đối với căn nhà số 105 Nguyễn Trọng Tuyển, quận Phú Nhuận.

Trước đó, ngày 8/12, gia đình bà Trần Thị Ngọc Huệ đã bàn giao căn nhà 105 Nguyễn Trọng Tuyển cho Công ty TNHH MTV Quản lý kinh doanh nhà thành phố.

Đồng thời, UBND quận Phú Nhuận đã ra quyết định thu hồi, hủy bỏ Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và các tài sản khác gắn liền với đất số CH01112 ngày 13/7/2012 của căn nhà 105 Nguyễn Trọng Tuyển.

Sở Xây dựng cho biết, bà Trần Thị Ngọc Huệ đã trả nhà theo quy định và không đề cập đến việc hoàn trả chi phí mà gia đình bà Huệ đã sửa chữa căn nhà trên. Phía công ty TNHH MTV Quản lý kinh doanh nhà thành phố sẽ làm thủ tục hoàn trả tiền mua nhà của gia đình bà Trần Thị Ngọc Huệ theo quy định.

Theo : dantri.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý