Con gái riêng Thành Long bị nghi ngờ đồng tính

mesuhao mesuhao @mesuhao

Con gái riêng Thành Long bị nghi ngờ đồng tính

(Ngoisao.vn) Con gái riêng của Thành Long và hoa hậu Ngô Ỷ Lợi có phong cách ăn mặc như con trai, tuy nhiên mẹ cô bé lại không để tâm vấn đề giới tính của con mình.

07/10/2014 10:16 PM
4,330

Năm 1999, Thành Long ngoại tình với Hoa hậu châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi và sinh ra cô bé Ngô Trác Lâm (thường được gọi là Tiểu Long Nữ). Tuy nhiên do cho rằng mình bị lừa, nên Thành Long không chấp nhận con gái và tỏ ra lạnh nhạt với hai mẹ con.

Mới đây, những hình ảnh của con gái riêng nam diễn viên nổi tiếng đã xuất hiện ồ ạt trên mạng, cho thấy phong cách cũng như lối ăn mặc của cô bé giống hệt con trai.

Ở lứa tuổi 14, lứa tuổi các cô bé phát triển và thường tỏ ra khá điệu đà, Tiểu Long Nữ lại lựa chọn mái tóc cắt ngắn, luôn mặc áo phông thụng với quần và giày dáng thể thao. Vòng một phẳng lì cùng cách đi đứng, biểu hiện với bạn của cô nhóc cũng giống hệt một cậu nhóc. Ở với bà mẹ Hoa hậu - một người hiểu biết về cách làm đẹp, sự nữ tính hơn ai hết, nhưng xem ra mẹ cô bé hoàn toàn không bận tâm đến vấn đề xu hướng giới tính của con gái mình.


Tiểu Long Nữ ăn mặc như con trai


Phong cách vẽ tranh đường phố của cô bé cũng giống hệt các chàng trai


Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi không coi trọng vấn đề xu hướng giới tính của con

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý