Con gái Thanh Lam đáng yêu bên bạn trai hotboy

msstit msstit @msstit

Con gái Thanh Lam đáng yêu bên bạn trai hotboy

Con gái Thanh Lam đã có một buổi tối vui vẻ bên bạn trai khi xem phim Người về từ sao Hỏa. Con gái Thanh Lam diện bộ váy yếm trắng trông rất đáng yêu.

06/10/2015 09:28 AM
838

Sau nhiều ngày chờ mong, tối qua (1.10), bộ phim "The Martian – Người về từ sao Hỏa" chính thức ra rạp với sự góp mặt của các ngôi sao Việt Nam như Hà Min, Bình An, Thiện Thanh, Đức Tuấn… trong vai trò khách mời. Không chỉ là một tác phẩm điện ảnh viễn tưởng với những cảnh quay tuyệt đẹp bên ngoài không gian vũ trụ, bộ phim còn là thông điệp ấm áp, đầy tình người và sự sẻ chia khó khăn trong cơn hoạn nạn.

Con gái Thanh Lam - Thiện Thanh rất hào hứng tham dự buổi công chiếu "Người về từ sao Hỏa". Con gái Thanh Lam diện bộ váy yếm trắng đáng yêu bên bạn trai hotboy khiến ai cũng phải chú ý.

 4

 6

 5

 3

Bình An và Hà Min

 2

Thùy Anh

 1

Ca sĩ Đức Tuấn

 0

MC Phí Thùy Linh

"Người về từ sao Hỏa" lấy bối cảnh một con tàu vũ trụ của NASA bất ngờ gặp nạn khi đang thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa – nơi được mệnh danh là hành tinh đỏ, vốn chỉ toàn cát và chẳng có không khí hay bất cứ sự sống nào khác và rất cô đơn. Tưởng rằng phi hành gia Mark Watney đã chết, tất cả đành rút lui để bảo toàn tính mạng mà không biết rằng nhà thực vật học xuất sắc này vẫn còn sống. Sự việc này đẩy Mark vào tình thế khó khăn nhưng cũng từ đây, anh đã dùng sự mạnh mẽ, kiến thức từ bản thân để vượt qua nỗi sợ hãi và làm nên điều kỳ vĩ trên Sao Hỏa.

"Người về từ sao Hỏa" chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 2.10.2015 với định dạng 2D, 3D và ATMOST.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý