Con gái Thanh Lam giản dị vẫn xinh đẹp trong hậu trường

mesu mesu @mesu

Con gái Thanh Lam giản dị vẫn xinh đẹp trong hậu trường

Khác với vẻ ngoài khá xì tin và thời trang thường thấy, Thiện Thanh trở thành một cô bé giản dị, đáng yêu nhưng vẫn rất xinh đẹp trong hậu trường chuẩn bị cho chương trình Giai điệu tự hào.

22/09/2014 01:57 PM
17,600

 


Vốn đã quá quen thuộc với chương trình "Giai điệu tự hào" khi bố là Giám đốc âm nhạc, mẹ là người thường xuyên xuất hiện với những tiết mục đinh của chương trình, nhưng số tháng 9 này là lần đầu tiên Thiện Thanh được đứng trên sân khấu của một chương trình âm nhạc dành cho các ca khúc đi cùng năm tháng. Cô bé sẽ thể hiện ca khúc "Tự nguyện" cùng với ông nội của mình là nhạc sĩ Trung Kiên.


Thiện Thanh giản dị với áo sơ mi trắng tới chuẩn bị cho chương trình

Dường như với Thiện Thanh, một sinh viên đang được đào tạo bài bản tại khoa thanh nhạc - Học viện Âm nhạc Quốc gia, việc đứng trên sân khấu và thể hiện một ca khúc là điều hết sức bình thường. Thế nhưng đặt trong chương trình "Giai điệu tự hào" số " Bài ca hy vọng" tháng này, Thiện Thanh sẽ gặp phải những áp lực nhất định. Đó là khi bố làm Giám đốc âm nhạc kiêm là người đệm đàn cho tiết mục của mình đồng thời lại hát song ca cùng chính ông nội của mình - một trong những cây đại thụ của nền âm nhạc Việt Nam.

Tiết mục của NSND Trung Kiên cùng với cháu gái Thiện Thanh được bắt nguồn từ ý tưởng của chính con trai ông - nhạc sĩ Quốc Trung về “một bài hát kinh điển được ba thế hệ trong gia đình tiếp nối nhau cùng thể hiện”. Đây là tiết mục mà vị Giám đốc âm nhạc cảm thấy băn khoăn nhất trong chương trình.

Nói về cô cháu gái bé nhỏ, NSND Trung Kiên cho biế: “Thiện Thanh còn bé và vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường. Vì được theo học piano nhiều năm nên cháu hát khá sạch sẽ, không chênh phô nhiều nhưng vẫn còn có rất nhiều thứ để học tập. Lần xuất hiện này, con bé không phải là nghệ sĩ này kia mà chỉ đơn thuần là thế hệ măng non trong đại gia đình làm nghệ thuật”.

Với tinh thần đó, Thiện Thanh đã hoàn thành nhiệm vụ của mình tương đối xuất sắc. Trong tà áo dài trắng, con gái của diva nhạc nhẹ Thanh Lam và nhạc sĩ tài hoa Quốc Trung xinh đẹp như cô công chúa nhỏ. Chất giọng nhẹ nhàng trong sáng hòa cùng chất hào sảng thính phòng sẽ tạo hiệu ứng mới mẻ cho ca khúc quá quen thuộc.

Hình ảnh cô bé Thiện Thanh xinh tươi, giản dị ở hậu trường "Giai điệu tự hào" số "Bài ca hy vọng":






Cô bé được bà nội hộ tống đi diễn và "ép" ăn trước giờ diễn


Hai ông bà cùng chia sẻ cũng như động viên tinh thần cho Thiện Thanh


 Cô bé được chuyên gia makeup chăm sóc tỉ mỉ. Thiện Thanh sở hữu gương mặt đẹp giống
 mẹ nên việc các chuyên gia trang điểm cảm thấy rất hào hứng khi được make up cho cô.



Giữ thói quen xì tin và chụp ảnh


 Hai ông cháu đã sẵn sàng cho tiết mục



Nhạc sĩ Quốc Trung đệm đàn cho bố và con gái thể hiện ca khúc "Tự nguyện"


Thiện Thanh tự tin và xinh đẹp hát cùng ông trên sân khấu.



Chương trình "Giai điệu tự hào" cũng thay đổi lịch phát sóng. Thay vì thứ 7 cuối
 cùng mỗi tháng, chương trình sẽ được phát vào thứ 6 cuối cùng mỗi tháng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý