Con gái Thanh Lam lại tình cảm với người yêu điển trai

mesu mesu @mesu

Con gái Thanh Lam lại tình cảm với người yêu điển trai

Cùng nhau dự họp báo phim Dawn of the Planet of the Apes, cô con gái xinh xắn của Thanh Lam: Thiện Thanh và người yêu điển trai không ngại thân mật giữa chốn đông người.

09/07/2014 11:26 AM
22,275

 

Tối qua, bầy khỉ nổi loạn của Rise of the Planet of the Apes đã chính thức quay lại tái ngộ khán giả Việt Nam với phần tiếp theo: Dawn of the Planet of the Apes. Thiện Thanh - cô con gái xinh xắn của Diva Thanh Lam - đã cùng bạn trai mới đến chúc mừng Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ. Tại sự kiện đông người, Thiện Thanh và người yêu điển trai quấn quýt nhau cực "tình củm". Có vẻ cặp đôi trẻ đã được sự ủng hộ từ gia đình nên không ngần ngại các cử chỉ thân mật, quan tâm, chăm sóc lẫn nhau ở bất cứ đâu.


Thiện Thanh - công chúa xinh xắn nhà Thanh Lam


Người yêu mới của Thiện Thanh rất đẹp trai
Cả 2 quấn quýt nhau không rời


Chăm sóc lẫn nhau

Dawn of the Planet of the Apes (Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ) là câu chuyện 10 năm sau khi chú khỉ Caesar có trí thông minh như loài người và đồng bọn của mình thoát vào rừng. Trong 10 năm đó, con người phải chống chọi với đại dịch toàn cầu gây ra bởi một loại virus cúm chết người rò rỉ từ trung tâm nghiên cứu - nơi Caesar bị thí nghiệm từ bé. Loại virus này đẩy con người đến bờ vực tuyệt chủng. 
 
Trong khi đó, loài khỉ nhờ vào trí thông minh được di truyền bởi Caesar đã vươn lên tự tạo dựng một quốc gia riêng. Tuy nhiên, quốc gia này lâm vào nguy cơ bị đe dọa khi một nhóm người còn sống sót sau thảm họa tìm thấy nó. Khỉ và người bị buộc phải lao vào cuộc chiến nhằm bảo vệ cuộc sống của mình, khẳng định loài nào mới xứng đáng thống trị thế giới.


Á hậu Hoàng Oanh rạng rỡ


Vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và ca sĩ trẻ Khánh Hoàng


Đạo diễn Ngô Quang Hải


Ngô Quang Hải đi cùng vợ 9x xinh đẹp


Nhật Thủy Idol
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý