Con gái Thanh Lam nhí nhảnh giữa dàn hot girl

mesuhao mesuhao @mesuhao

Con gái Thanh Lam nhí nhảnh giữa dàn hot girl

(Ngoisao.vn) Thiện Thanh diện trang phục ấm áp và khỏe khoắn khi xuất hiện tại buổi công chiếu phim Đêm ở viện bảo tàng: Bí mật hầm mộ diễn ra vào tối qua (16/12).

17/12/2014 04:40 PM
2,300

 

Tối qua (16/12), bộ phim "ĐÊM Ở VIỆN BẢO TÀNG: BÍ MẬT HẦM MỘ" (tựa gốc: "NIGHT AT THE MUSEUM: SECRET OF THE TOMB") đã có một buổi công chiếu thành công tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Góp mặt trong buổi công chiếu là những gương mặt đang hoạt động trong làng giải trí Việt như: Hà Min, Salim, Thiện Thanh, Tú Vi, Văn Anh, VJ Ngọc Trai, Lương Bằng Quang

Xuất hiện tại sự kiện này, con gái Thanh Lam gây chú ý khi diện trang phục khỏe khoắn và không kém phần ấm áp, khác hẳn với gout thời trang gợi cảm của Hà Min, Salim. Cô bé liên tục thể hiện những cử chỉ nhắng nhít bên cạnh các hot girl đàn chị.


Con gái Thanh Lam ăn diện ấm áp và khỏe khoắn đi xem phim


Cô bé liên tục thể hiện cử chỉ nhắng nhít khi đến dự sự kiện

Những khách mời tham dự buổi công chiếu đều thể hiện sự hào hứng khi được thưởng thức phần cuối cùng của loạt phim điện ảnh hài từng hấp dẫn nhiều thế hệ trong suốt thập kỷ qua. Đây là phần khép lại chuyến phiêu lưu đầy thăng trầm và thử thách của anh chàng bảo vệ Larry Daley (Ben Stiller thủ vai) bên cạnh những nhân vật lịch sử vừa quen thuộc vừa hài hước. Phần cuối cùng với cốt truyện sáng tạo tại vùng đất London cổ kính chắc hẳn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy thích thú dành cho khán giả đến rạp.


Salim gây chú ý với mốt "giấu quần" giữa trời đông lạnh giá


Hà Min cũng nhí nhố không kém


Một số hình ảnh ra mắt của "Đêm ở viện bảo tàng: Bí mật hầm mộ"
vừa mới diễn ra ở New York

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý