Con gái Trang Nhung đoạt ngôi vị Á quân Vietnam's Got Talent

msstit msstit @msstit

Con gái Trang Nhung đoạt ngôi vị Á quân Vietnam's Got Talent

Con gái ca sĩ Trang Nhung cô bé 7 tuổi Ngô Phương Bích Ngọc đăng quang ngôi vị Á quân Việt Nam Got Talent 2015 đã biến hóa liên tục trong đêm chung kết.

06/04/2015 04:08 PM
19,408

 

Trong chung kết Vietnam's Got Talent 2015, cô bé đáng yêu Ngô Phương Bích Ngọc tạo ấn tượng ngay với nhóm “Chuồn Chuồn Giấy”. Tiếp đến bé khiến người xem bất ngờ khi lần đầu tiên thể hiện bài nhạc ca trù "Hồng hồng tuyết tuyết".

Sau hình ảnh công chúa và rocker ở hai vòng trước, bé Bích Ngọc làm khán giả thích thú ngay từ những phút đầu tiên em cất tiếng hát ca trù. Tiếp đó, em thể hiện ca khúc “Nắng có còn xuân” của nhạc sĩ Đức Trí. Ngay sau đó, Bích Ngọc “biến hóa" thành “sói ghẻ” trong Bài ca sói ghẻ (trích đoạn Ngày xửa ngày xưa).

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Bích Ngọc từng bật mí rằng mình rất yêu thích nhân vật sói ghẻ của nghệ sĩ Thành Lộc. Đến Đêm Gala Chung kết, Bích Ngọc hoá thân vào nhân vật yêu thích của mình khiến người xem cười thích thú. Cuối cùng, Bích Ngọc lại tiếp tục thay đổi trang phục năng động, sôi nổi với bài hát "Yêu đời" của nhạc sĩ Nguyễn Dân.

Liên khúc tổng hợp các thể loại nhạc đã làm bùng nổ sân khấu Tìm kiếm tài năng. Nét hồn nhiên, dễ thương và vô cùng đáng yêu trong giọng hát và phong cách trình diễn của Bích Ngọc giúp em nhận về nhiều lời khen từ bộ tứ quyền lực.

 - Ảnh 3

Kết quả, cậu bé Đức Vĩnh đoạt Quán quân của Vietnam's got talent, còn Bích Ngọc trở thành Á quân đều xứng đáng. Bích Ngọc thì đa dạng, giọng hát thì trong, vang, dày và khoẻ, phải nói Bích Ngọc hội tụ nhiều thứ để có thể phát triển và toả sáng trên con đường nghệ thuật. Còn Đức Vĩnh thì lại có những diễn xuất quá xuất thần mà ai cũng phải kinh ngạc vì không thể nghĩ đây là diễn xuất của một cậu bé 8 tuổi.

 - Ảnh 4

Sau chương trình kết thúc, ca sĩ Trang Nhung chia sẻ: “Nhung dựng liên khúc này cho bé làm sao chỉ trong hơn 3 phút mà có thể trình bày được nhiều trạng thái của nhiều kiểu nhân vật mà dựa trên sự yêu thích của Bích Ngọc, thật sự Nhung lo nhất là phần ca trù nhưng không ngờ cháu cũng rất yêu nhạc dân tộc, chỉ tập một buổi mà cháu đã vừa gõ phách vừa hát được trong sự thán phục của mọi người".

Liên khúc thể hiện một cô bé thích hoá thân thành nhiều vai để lúc nào cũng muốn mọi người thích thú và cười vui (như đóng một cô ả đào duyên dáng sâu lắng, một con sói ghẻ xấu xa ý muốn nói là mọi người hãy sống tốt đẹp đừng ganh tị ích kỷ như sói ghẻ, cuối cùng sẽ chính là cô ấy - một ca sĩ nhí dễ thương kêu gọi mọi người hãy sống hết mình với đam mê và luôn vui tươi mang niềm vui cống hiến cho đời bằng cả trái tim mình.

H.Anh

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý