Con gái tuổi Quý Hợi thật sướng

mesu mesu @mesu

Con gái tuổi Quý Hợi thật sướng

Việc lập gia đình muộn một tí ở bất cứ tuổi gì thì hạnh phúc xem ra mỹ mãn hơn, bởi lúc đó ta đã trưởng thành.

15/10/2013 05:08 PM
3,746

Con gái tuổi Quý Hợi, sướng thật là sướng, bằng chứng mình cũng tuổi đó không suy nghĩ gì nhiều cho mệt óc, chuyện vui nhớ lâu còn chuyện buồn mình mau cho qua lắm nhưng sao đường tình lận đận như người ta vẫn thường nói. Có người còn bảo tuổi này lập gia đình muộn một tí mới tránh sang đò lần nữa, thấy có vẻ cũng đúng.

hanh-phuc-9709-1381827747.jpg

Ảnh minh họa: HH

Thực tế mình biết việc lập gia đình muộn một tí ở bất cứ tuổi con gì thì hạnh phúc xem ra mỹ mãn hơn, bởi lúc đó con người ta suy nghĩ đã trưởng thành, biết được cuộc sống này thật sự cái gì là quan trọng nhất.

Mình sinh năm 1983, chưa lập gia đình, thấy cũng bình thường, tuy có lúc tủi thân lắm nhưng với gia đình, mình thật sự thấy buồn. Mình mang tội bất hiếu vì mẹ đã mất, chỉ còn ba, ba trông chờ từng ngày để chứng kiến con gái lên xe hoa coi như hoàn thành trách nhiệm với mẹ. Mấy anh trai nhốn nháo trông chờ ngày được ngồi chung bàn uống rượu với em rể tương lai, vậy mà đợi mãi, đợi mãi.

Thấy rõ sự buồn lo đó trong ánh mắt của ba nên vừa rồi về giỗ ông nội, hai ba con đã nói chuyện nghiêm túc. Mình nói rõ quan niệm hôn nhân, xin ba hãy thông cảm và cố gắng chờ. Sau khi nghe mình tâm sự mình thấy ba vui hơn hẳn vì đã thấy con gái thật sự trưởng thành.

Từ đó về sau, mình không còn ngại ngần về nhà mỗi khi gặp ba, không ngại nghe điện thoại lúc ba gọi. Mình thấy vui lắm, vui còn hơn được tăng lương hay thăng chức. Xin chia sẻ cảm xúc này cùng các bạn.

Trinh

*Gửi tâm sự của bạn về để được độc giả chia sẻ, gỡ rối.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý