Con gái Whitney Houston hồi tỉnh sau gần 3 tháng hôn mê

biettuot biettuot @biettuot

Con gái Whitney Houston hồi tỉnh sau gần 3 tháng hôn mê

Con gái Whitney Houston Bobbi Kristina Brown đã hồi tỉnh sau gần 3 tháng hôn mê. Hiện, con gái Whitney Houston không còn phải nhờ đến máy móc để duy trì sự sống.

21/04/2015 11:02 AM
2,907

Con gái Whitney Houston - Bobbi Kristina Brown, đã hồi tỉnh sau gần 3 tháng rơi vào trạng thái hôn mê sâu vì chấn thương não. Cha của Bobbi - Bobby Brown đã thông báo tin vui này khi xuất hiện trong buổi concert của Frankie Beverly, tại Texas ngày 18/4 vừa qua. Ông nói: "Hôm nay, tôi muốn các bạn biết, Bobbi đã tỉnh lại. Ngay lúc này, con bé đang dõi theo tôi".

 0

Con gái Whitney Houston - Bobbi Brown đã tỉnh lại sau gần 3 tháng hôn mê sâu

Trong những ngày con gái hôn mê, Bobby đã kêu gọi các fan cùng cầu nguyện điều kỳ diệu sẽ đến với Bobbi. Và đến ngày hôm nay, chính những lời cầu nguyện đó đã biến thành phép màu mang con gái Whitney Houston trở về với cuộc sống.

Hiện Bobbi đã vượt qua tình trạng nguy hiểm và sức khỏe của cô đang dần hồi phục. Gia đình Bobby Brown mong người hâm mộ tiếp tục cầu nguyện cho con gái.

 1
Cha của Bobbi - ca sĩ Bobby Brown

Ngày 31/1/2015, con gái Whitney Houston được chồng phát hiện nằm úp mặt bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng. Kể từ đó, Bobbi sống thực vật và phải thở bằng máy trong bệnh viện ở Georgia. Hơn 3 tuần vẫn không có dấu hiệu hồi tỉnh, ngày 20/2 các bác sĩ đã phẫu thuật mở khí quản cho cô. Sau đó, người nhà quyết định cho Bobbi rời bệnh viện Đại học Emory để tới một trung tâm phục hồi chức năng ở Atlanta, Mỹ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý