Con khóc thét vì không nhận ra mẹ sau phẫu thuật thẩm mỹ

biettuot biettuot @biettuot

Con khóc thét vì không nhận ra mẹ sau phẫu thuật thẩm mỹ

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt của người mẹ không những xinh đẹp mà còn trẻ hơn, khiến ngay cả con nhỏ cũng không thể nhận ra cô.

02/11/2014 08:00 AM
16,029

Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ đã trở thành một nhu cầu phổ biến hiện nay, trong đó có phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, những câu chuyện đằng sau phẫu thuật thẩm mỹ đôi khi khiến người ta “dở khóc dở cười”.

Trường hợp của một người mẹ hàn Quốc sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến con đẻ không nhận ra cũng là một tình huống tréo ngoe và gây nhiều tranh cãi.

Đó là trường hợp của cô Kim Jin (27 tuổi) khi cô gặp phải tình huống trớ trêu sau phẫu thuật thẩm mỹ, con gái cô khóc thét lên do không nhận ra mẹ của mình.

 - Ảnh 1

Kim Jin khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ sở hữu gương mặt tròn và không mấy xinh đẹp.

Tham gia chương trình Let's Beauty, Kim Jin ban đầu là 1 người mẹ 3 con không mấy xinh đẹp. Sau khi sinh con, cô thậm chí còn tăng cân vùn vụt. Cảm thấy buồn với ngoại hình mập mạp của mình, cô luôn rơi vào tình trạng trầm cảm. Hạnh phúc gia đình cô cũng vì thế mà không được trọn vẹn.

 - Ảnh 2

Bụng ngấn mỡ của người mẹ 3 con.

Trước tình cảnh của Kim Jin, các bác sĩ trong chương trình phẫu thuật thẩm mỹ Let's Beauty đã quyết định chỉnh sửa ngoại hình cho người mẹ trẻ. Trải qua những ca phẫu thuật gọt cằm, hút mỡ bụng và chỉnh răng, Kim Jin đã trở nên vô cùng xinh đẹp. Theo đó, Kim Jin còn thực hiện chế độ ăn kiêng và giảm được 25kg trong vòng hơn 2 tháng.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, cô trở nên xinh đẹp như thiếu nữ đôi mươi.

Bất ngờ trước gương mặt mới rất xinh đẹp, mọi người con nhận xét Kim Jin trẻ trung hệt như những cô gái 18 tuổi. Ngay cả chồng cô cũng hoàn toàn hài lòng với ngoại hình mới của vợ mình.

 - Ảnh 5

Gương mặt hoàn hảo của Kim Jin.

Chỉ có điều, khi xuất hiện trước mặt cô con gái nhỏ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, con gái luôn khóc thét lên khi không thể nhận ra cô. Nhiều người cho rằng, có lẽ sẽ phải mất một thời gian dài, con gái Kim Jin mới quen với gương mặt mới của mẹ mình.

 - Ảnh 6

Con gái khóc thét vì không nhận ra mẹ.

 - Ảnh 7

Hiện tại thì Kim Jin không còn cảm thấy tự ti vì ngoại hình của mình nữa, con gái cũng dần quen với gương mặt mới của cô.

Hoàng Dịu (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý