Con không được đi học, bố vào trường cuồng sát 9 người

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Con không được đi học, bố vào trường cuồng sát 9 người

(Xã hội) Do con trai không được đi học, một người đàn ông đã vác dao xông vào trường chém điên cuồng khiến ít nhất 3 học sinh thiệt mạng.

02/09/2014 08:43 AM
8,448

Theo thông tin từ thông tấn Tân Hoa xã ngày 1/9, vụ việc chấn động nói trên xảy ra tại trường tiểu học ở Shiyan thuộc tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Mô tả ảnh.

Ngôi trường xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.

Cụ thể, vì cay cú khi con trai không được nhà trường cho nhập học với lý do chưa hoàn thành bài tập về nhà, người đàn ông họ Trần là cha của học sinh đã cầm dao xông vào trường trong tình trạng bị mất kiểm soát. Tên này chém liên tiếp tám học sinh và một giáo viên khiến ít nhất ba nạn nhân thiệt mạng.

Thậm chí truyền hình địa phương còn đưa tin có tới 6 em nhỏ đã tử vong. Hung thủ sau đó đã nhảy lầu tự sát ngay tại hiện trường.

Cảnh sát Shiyan đã từ chối xác nhận thông tin trên đồng thời nói rằng vụ việc đang được điều tra.

Những vụ thảm sát tại các trường học ở Trung Quốc vẫn thường xuyên xảy ra. Riêng năm 2010 có tới 5 vụ khiến 17 người, trong đó có 15 học sinh thiệt mạng.

Mới nhất hồi tháng 3 vừa qua, một người đàn ông đã giết 2 người họ hàng và đâm chém 11 người khác, trong đó có 6 trẻ em bên ngoài một trường học ở Thượng Hải.

Cùng thời điểm đó cảnh sát Qianjing, gần Shiyan, cũng đã bắn chết một nghi phạm định tấn công trường học.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý