Con lai của sao Việt, yêu lắm!

mesuhao mesuhao @mesuhao

Con lai của sao Việt, yêu lắm!

Elly Trần, Hồng Nhung, Hương Giang hay Đoan Trang đều có những đứa con lai vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

04/05/2015 10:04 AM
3,038

Elly Trần

Tháng 10/2014, Elly Trần lên tiếng xác nhận có con với bạn trai Tây đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Ngay lập tức, những hình ảnh dễ thương của con gái Elly Trần càng được mọi người đặc biệt chú ý và yêu thích bởi nét lai Tây với mái tóc xoăn, đôi mắt to tròn và nụ cười đáng yêu.

Con gái của Elly Trần sinh vào tháng 8/2014 bằng phương pháp đẻ mổ và được đặt tên khai sinh là Mộc Trà, thường gọi là Cadie.

Hồng Nhung

Nữ diva Hồng Nhung đã kết hôn với một doanh nhân giàu có người Mỹ và hạ sinh cho anh hai thiên thần Tôm và Tép vô cùng đáng yêu. Thời điểm sau khi sinh, Hồng Nhung luôn giữ kín hình ảnh của hai con khi không chia sẻ lên Facebook hay truyền thông. Cho đến dịp sinh nhật 2 tuổi của Tôm và Tép, Hồng Nhung mới quyết định “khoe” con mình với công chúng. Hình ảnh đầu tiên là khoảnh khắc hai bé còn nằm nôi vào ngày đầy tháng.

Dù sinh đôi song Tôm và Tép có nhiều điểm khác nhau. Tôm có mái tóc đen nâu, còn cô Tép lại có mái tóc nâu vàng. Tuy nhiên, cả hai đều sở hữu đôi mắt đẹp và nụ cười rạng rỡ như thiên thần.

Bằng Lăng

Sau khi kết hôn với doanh nhân người Đức - Claas Schaberg, người mẫu Bằng Lăng đã rút lui khỏi showbiz để toàn tâm chăm sóc cho gia đình bé nhỏ. Hiện tại, “chân dài” đang sinh sống tại Thái Lan cùng chồng và hai cậu nhóc kháu khỉnh, trong đó một bé khoảng 6 tuổi và một bé gần 4 tuổi.

Hoa hậu Hương Giang

Tháng 10/2010, hoa hậu Hương Giang bí mật kết hôn với doanh nhân Liu Jia (người Hồ Bắc, Trung Quốc) tại đảo Phú Quốc. Ba năm sau, Hương Giang hạ sinh bé gái và đặt tên ở nhà là "Tiểu Panda". Bé Panda rất bụ bẫm, đáng yêu, với gương mặt tròn trĩnh như nàng công chúa Trung Hoa.

Như bao sao Việt khác, Hương Giang cũng giữ kín hình ảnh của con gái mình khi mới sinh. Mãi đến khi cô nhóc được 1 tuổi thì người đẹp này mới thoải mái chia sẻ những bức hình đáng yêu của con trên facebook cá nhân.

MC Anh Tuấn

MC Anh Tuấn từng kết hôn với một phụ nữ người Australia tên Lisa và có hai cậu con trai là Alex và Henry. Nhưng sau đó Anh Tuấn đã ly hôn vợ và hai cậu con trai ở với mẹ.

Hai anh em Alex và Henry hiện đang sống và học tập tại Australia nhưng dịp nghỉ hè nào cũng đều được về Việt Nam thăm bố và ông bà. Chính vì vậy, hai cậu bé đều thông thạo cả tiếng Anh, tiếng Việt. Hai con trai của MC Anh Tuấn sở hữu gương mặt bụ bẫm, thông minh và có chung niềm đam mê âm nhạc.

Đoan Trang

Vợ chồng Đoan Trang kết hôn năm 2012. Từ khi lấy chồng, cô và chồng đi về thường xuyên giữa Việt Nam và nước ngoài. Nữ ca sĩ dành phần lớn thời gian của mình để tận hưởng cuộc sống gia đình. Vào ngày 1/4/2014, nữ ca sĩ đã hạ sinh một bé gái có tên gọi ở nhà là Sol, tên khai sinh là Angelina.

Con gái Đoan Trang sở hữu đôi mắt to tròn và thừa hưởng nét đẹp lai cực dễ thương. Cô tâm sự: "Con gái là bản sao của ông xã. Từ ngày Sol sinh ra tới giờ chưa thấy nét gì giống tôi mà toàn giống ba".

Cựu người mẫu Ngọc Nga

Ngọc Nga là một trong những người mẫu nổi tiếng của làng mẫu Việt và từng góp mặt ở một số bộ phim nổi tiếng như Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Ghen, Chuyện tình công ty quảng cáo, Ván cờ tình yêu...

Sau khi kết hôn với một doanh nhân người Australia - Lindsay John Burden, Ngọc Nga đã rút lui khỏi showbiz Việt để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình. Cô sinh ba nhóc tỳ, hai trai và một gái. Các bé đều mang vẻ đẹp lai vô cùng đáng yêu.

Nhạc sĩ Anh Quân

Anna Trương là con riêng của Anh Quân và một phụ nữ Đức. Anna theo cha về Việt Nam khi lên 3 tuổi. Cô bé mang vẻ đẹp lai giữa hai dòng máu Việt - Đức với đôi mắt nâu tuyệt đẹp, rất sâu và sáng, sống mũi cao, khuôn miệng chúm chím với lúm đồng xu và nước da trắng hồng, mịn màng. Tuy nhiên, càng lớn,Annalại giống như một cô gái Việt Nam chính gốc, dù trong người cô hơn một nửa là dòng máu Đức.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý