'Cơn lốc' Youtube mang tên 'Trắng'

biettuot biettuot @biettuot

'Cơn lốc' Youtube mang tên 'Trắng'

“Trắng” để lại ấn tượng mạnh mẽ từ chính cái tên của nhóm. Chọn cho mình sắc trắng thuần khiết mà không phải là một màu sắc nổi bật nào khác, “Trắng” đã và đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng, đặc biệt là trên YouTube.

27/01/2015 05:39 PM
587

Ý nghĩa của từ “Trắng” - theo như chia sẻ của thành viên Trắng - đó là những cảm xúc THẬT, những xúc cảm rõ ràng… những thứ mà trên Mạng Xã Hội hiện nay đang dần dần đánh mất: Những video dần dần bị dàn dựng gượng ép, các quảng cáo khiến giá trị thông tin không còn…
Do vậy, các sản phẩm của Trắng dù cho dưới các cách thể hiện nào đó nhưng cũng đều đi theo định hướng những cảm xúc thật: Trắng sử dụng các công cụ Camera ẩn, sử dụng cách nhạc chế thực tế nói về các vấn đề thực trạng xã hội đang diễn ra…
Bắt đầu tham gia YouTube từ tháng 11/2014, nhưng Trắng đã thu hút hơn 17 nghìn người đăng ký theo dõi, hơn 800 nghìn lượt xem kênh và vô số các phản hồi tích cực: “Giữa hàng loạt ca khúc chế xuất hiện ngày càng nhiều thì những sản phẩm của nhóm Trắng vẫn có điều gì đó thu hút hơn cả”… Một số video của nhóm có lượng người xem “khủng”, và được chia sẻ nhiều như: Nhìn lại 2014, Lời của cá, Sư thầy “gỡ bom”…

 - Ảnh 1

Dựa trên nền nhạc ca khúc “Lời của gió” (Duy Thái) thể hiện sự việc cá mập cắn đứt cáp quang gây xôn xao đầu năm 2015

 - Ảnh 2

Trên nền nhạc các ca khúc hot “Gạt đi nước mắt” và “Em của ngày hôm qua”, nhóm Trắng đã điểm lại hầu hết các sự kiện nổi bật của năm 2014.

Lựa chọn cho mình hướng đi riêng biệt, tự tìm tòi để sáng tạo nên bản ngã riêng của mình, “Trắng” đang dần làm thay đổi quan niệm một nhóm nhạc chuyên hát nhạc chế không chỉ là việc viết lại lời và thể hiện, mà ở đó tính thời sự, tài năng, sự hóm hỉnh cùng khả năng tung hứng của các thành viên được lồng ghép, đan xen vào nhau một cách hài hòa.
Với 6 thành viên, mỗi người một phong cách, một “chất” rất riêng nên hầu hết các sản phẩm của “Trắng” không chỉ hay, sáng tạo mà còn độc đáo và khác biệt. Mỗi thành viên là một mảnh ghép tài năng của nhóm khi tự thực hiện mọi việc từ khâu lên ý tưởng kịch bản, quay dựng và hoàn thiện sản phẩm. Cuộc sống vốn dĩ phức tạp, nhiều lo toan nhưng thông qua lăng kính “Trắng”, và ngôn ngữ âm nhạc của “Trắng”, cuộc sống trở nên tươi mới, vui vẻ, đa chiều và giàu màu sắc hơn.
“Trong Trắng” – Series trải nghiệm thực tế hoàn toàn mới
“Trắng” vừa giới thiệu video mới nhất của mình mang tên “Lần đầu Waxing…”. Đây là video nằm trong series trải nghiệm thực tế hoàn toàn mới của nhóm. Khác hơn so với những sản phẩm trước, với video này , “Trắng” đã gửi đến khán giả những cảm xúc chân thật nhất từ chính những trải nghiệm “cười ra nước mắt” của các thành viên cũng như khách mời.
“Lần đầu Waxing…” mang đến yếu tố hài hước, xen lẫn thích thú cho người xem. Mỗi câu nói, biểu cảm gương mặt, và cảm xúc của các diễn viên trong clip được miêu tả chi tiết, chân thực, và vô cùng gần gũi. Ở đó, người xem có thể xuýt xoa sau mỗi lần “Waxing” của các nhân vật, hay cười run người với những câu thoại được bật ra vô cùng tự nhiên. Chỉ sau 4 ngày đăng tải, “Lần đầu Waxing…” đã có hơn 45 nghìn lượt xem, và hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian tới.
Với một kịch bản tốt, cách thức thể hiện mới lạ, diễn xuất tự nhiên, sản phẩm đầu tiên của series “Trong Trắng” được xem là đã thành công, tạo được hiệu ứng tích cực, và thổi một làn gió mới vào bức tranh YouTube vốn đang thiếu những video mang tính đột phá và táo bạo.

 - Ảnh 3

“Cười ra nước mắt” với “Lần đầu Waxing”.

Con đường mà “Trắng” đang đi, trong suy nghĩ của nhiều người là con đường “độc đạo”, với rất nhiều những thách thức, chông gai, cùng những yếu tố bất ngờ nhưng với sự lao động nghiêm túc, sức sáng tạo vô biên, và quan trọng nhất là định hướng đúng đắn chắc chắn nhóm sẽ còn chinh phục những đỉnh cao thành công trong thời gian tới.

PV

Cười vỡ bụng với thang máy lạ nhất thế giới

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý