Con mất chưa được trăm ngày, chồng đã cặp kè với gái trẻ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Con mất chưa được trăm ngày, chồng đã cặp kè với gái trẻ

Con mất chưa được trăm ngày, tôi quá đau lòng về quê nghỉ dưỡng, vậy mà chỉ 1 tháng sau tôi đã nhận được tin báo chồng đang cặp kè với gái trẻ ngoài Hà Nội.

24/04/2015 07:31 PM
3,846

Chào bạn Lydanger..., đọc tâm sự của bạn trong bài Chồng lừa chưa vợ để 'dụ' gái tân vào tròng mà sao tôi thấy giống hoàn cảnh của mình quá.

Chồng mình cũng “khốn nạn” như chồng bạn vậy, cũng giả vờ chưa vợ con, rồi bảo không yêu thương gì vợ con để tán tỉnh, cặp kè với một đứa con gái đôi mươi, chưa chồng. Thế nhưng, có lẽ hoàn cảnh của mình còn trớ trêu hơn khi con qua đời chưa được trăm ngày, anh ta đã sớm đi với người khác.

Lúc đó, vì quá đau buồn và khủng hoảng tinh thần nên mình xin nghỉ làm và về quê ngoại nghỉ dưỡng. Con mình đã 6 tháng nhưng vì lý do bệnh tật, mình không giữ được con đến lúc ra đời, đau đớn vì mất con, mất đi giọt máu bên mình 6 tháng trời, khiến mình sụp đổ hoàn toàn. Cú sốc này khiến tinh thần mình kiệt quệ, trầm cảm suốt mấy tháng trời, ăn không nổi, ngủ cùng không xong.

Suốt những ngày sau đó, nếu không có bố mẹ và chị gái bên cạnh chăm sóc, động viên và an ủi chắc mình đã gieo xuống dòng sông Lam gần nhà mà tự vẫn mất.

Vậy nhưng, bố đứa trẻ tội nghiệp chưa kịp ra đời đó không những không được một lần về quê vợ an ủi động viên mà còn đi cặp kè với gái trẻ và nói xấu mình không ra gì. Có lẽ anh ta còn nhẫn tâm hơn cả chồng bạn, khi mà cái chết của con còn chưa nguôi ngoai, sức khỏe tinh thần của vợ anh ta cũng chẳng chăm sóc được ngày nào thì anh ta đã đang tâm đi ngoại tình.

   - Ảnh 1

Con mất chưa được trăm ngày, thế mà chồng tôi đã vội đi cặp với gái trẻ. Ảnh minh họa.

Trớ trêu là cô gái anh ta cặp kè lại là bạn của em họ chồng mình. Cô ta cũng nói với mình y hệt như bồ chồng bạn vậy. “Chị không mang lại hạnh phúc cho anh ấy thì để em giúp đỡ”. Và còn độc ác hơn khi kể tội mình rằng: “Con chết tại mẹ, phúc đức tại mẫu. Bà ấy làm mẹ mà để con chết đúng là nhân quả”. Thử hỏi, một người làm mẹ, nỗi đau con mất chưa nguôi mà nghe những lời độc ác như vậy có ai chịu được.

Mình đã kể lại những điều cô ta nói với mẹ chồng nhưng đau lòng là không nhận được một lời an ủi, động viên từ bà mà trái lại bà còn đi khuyên con trai bỏ vợ. Tất cả anh em, họ hàng nhà chồng đều quay lưng chửi rủa mình. Họ nói xấu, đặt điều mình mang điềm gở về cho gia đình họ, họ ghẻ lạnh xua đuổi mình ra khỏi nhà, rồi động viên chồng mình ly hôn.

Còn chồng mình, anh ta không những không động viên, an ủi mình một câu mà còn tỏ ra cao thượng bảo: “Anh muốn ly hôn. Nhưng vì anh nghĩ đến thể diện cho em và nhà em nên tốt nhất em gọi về cho bố mẹ bảo em muốn ly dị chứ không phải anh”.

Hiện tại, đơn ly hôn đã được nộp ra tòa. Nỗi đau con mất chưa nguôi ngoai thì hôn nhân tan vỡ. Liên tục chịu đựng những lời xỉa xói, độc ác của nhà chồng và nhân tình chồng, vậy nhưng không hiểu sao, lúc này mình lại rất bình tĩnh và có thể dửng dưng với mọi hành động của họ.

Mình không hề căm ghét cô gái kia, chỉ thấy thương cảm vì lại vớ phải người đàn ông bội bạc như anh ta, và lại bước chân vào gia đình tàn nhẫn đó. Nhưng mình tin rằng, cuộc đời ắt có quy luật quả báo, đúng là quả báo như họ đang “rủa” mình.

Rồi sẽ có người thay thế mình cho họ bài học, để họ hiểu nỗi đau mất con, phụ bạc, ghẻ lạnh là như thế nào. Còn hiện tại, mình thấy bình thản và cuộc sống khá nhẹ nhõm. Hi vọng rằng bạn sẽ sớm tìm ra giải pháp đúng đắn cho mình.

Linh Vũ

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc vui lòng gửi về địa chỉ email: toasoan@nguoiduatin.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý