Con mất nhân tính, nhốt mẹ 90 tuổi cho chết đói

mesuhao mesuhao @mesuhao

Con mất nhân tính, nhốt mẹ 90 tuổi cho chết đói

Một cụ bà 90 tuổi đã bị chính những đứa con nhốt lại để cho chết đói, cảnh sát cho biết. May mắn, bà đã được giải cứu sau 1 tháng trời trong phòng ngủ của mình.

17/06/2014 03:14 PM
3,562

Cụ bà Xiaoming Tsui đã sống sót nhờ uống nước và ăn một vài bát cháo yến mạch mà hàng xóm đã dấm dúi cho bà trong những lần con cái bà đi ra ngoài.

Khi cảnh sát xông vào vào căn phòng hồi cuối tuần trước, từ đầu tiên mà bà nói là: "Làm ơn, cho tôi ăn, tôi ăn."

 - Ảnh 1

Bà cụ được tắm rửa sau 1 tháng bị con bỏ đói.

Con gái và con trai của bà đang phải đối mặt với tội danh âm mưu giết người sau khi cảnh sát cáo buộc họ "lên kế hoạch lạnh lùng nhằm thoát khỏi ai đó mà họ thấy tốn kém và mệt mỏi khi phải chăm sóc".

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: "Bà cụ đã ngã bệnh và để thoát khỏi việc phải chăm sóc người mẹ già yếu, đứa con của bà đã định cho bà chết đói trong căn phòng bị khóa".

"Họ đã không cho mẹ của mình ăn bất cứ thứ gì, và nói rằng làm như vậy thì bà cụ không cần đi vệ sinh, cũng không cho ai vào thăm hay nhìn thấy bà cụ".

 - Ảnh 2

Những người hàng xóm trong làng Yangjuan ở Hồ Nam, Trung Quốc đã đưa cho bà bát cháo bột yến mạch thông qua một cửa sổ mở. Một trong số họ đã đăng tin lên mạng với cảnh sát về hoàn cảnh khốn khổ của bà cụ.

"Đã có cãi cọ giữa bà cụ và con cái trong một thời gian", phát ngôn viên cảnh sát cho biết. 

"Bà mẹ trở thành gánh nặng cho những đứa con và vì vậy họ quyết định giết mẹ bằng cách bỏ đói bà đến chết. Sau đó, họ lên kế hoạch nói với mọi người rằng bà cụ không thể ăn được".

Người phát ngôn nói thêm: "Đây không chỉ là một vụ tranh chấp , mà còn là giết người có tính toán. Rõ ràng, những đứa con đã ích kỷ muốn mẹ chết để thoát khỏi rắc rối trong việc chăm sóc người mẹ".

Hải Anh (Theo Dailymail)

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý