'Cơn mưa ngang qua' của Sơn Tùng M-TP phiên bản Campuchia gây sốt

msstit msstit @msstit

'Cơn mưa ngang qua' của Sơn Tùng M-TP phiên bản Campuchia gây sốt

Fan của Sơn Tùng người cho rằng đây là một bản cover đơn thuần, người lại nghi ngờ nó bị đạo nhái.

16/12/2014 05:11 PM
792

Cơn mưa ngang qua là đĩa đơn đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Sơn Tùng M-TP. Ca khúc này được phát hành năm 2012, thời điểm Sơn Tùng M-TP vừa thi đỗ Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, bước đi đầu trong con đường âm nhạc chuyên nghiệp của anh. Cơn mưa ngang qua có giai điệu bắt tai và dễ nghe. Bởi vậy, đây là một trong những ca khúc được yêu thích nhất cộng đồng underground thời điểm đó.

Cơn mưa ngang qua tiếng Campuchia.

Gần đây, fan Việt đã lan truyền một video được cho là phiên bản Campuchia của ca khúc Cơn mua ngang qua. Giai điệu, cách xử lý ca khúc trong đoạn clip hoàn toàn giống Cơn mưa ngang qua. Chỉ có điều đây là một ca khúc tiếng Campuchia, chính vì thế, người nghe nhạc chưa xác định được đây là một ca khúc đạo nhạc hay chỉ là một bản cover đơn thuần. Chính vì thế, trên một số diễn đàn đã nảy sinh những tranh cãi trái chiều về ca khúc nhạc Việt lời Campuchia này.

Trước đó, khi mới phát hành, Cơn mưa ngang qua của Sơn Tùng M-TP cũng dính phải lùm xùm đạo nhạc. Theo ý kiến của một số người nghe nhạc, ca khúc này của Sơn Tùng có nhiều đoạn giống lời bài hát của nhóm Namolla Family (Hàn Quốc).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý