Con nghiện xông vào cửa tiệm cướp vàng giữa ban ngày

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Con nghiện xông vào cửa tiệm cướp vàng giữa ban ngày

Thấy tiệm vàng vắng khách, Lâm đã dùng gạch câm sẵn lao vào đập bẻ cửa kính để cướp vàng rồi nhanh chân bỏ trốn.

31/03/2015 01:09 PM
328

Tin tức trên báo An ninh thủ đô cho biết, ngày 30/3, bị cáo Trần Khả Lâm (SN 1976, ngụ quận 11, TP.HCM) chính là thủ phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng N.T ở đường Phó Cơ Điều, quận 11 hồi tháng 7/2014 đã bị TAND xử phúc thẩm, tuyên phạt y án 4 năm tù về tội “cướp giật tài sản”.

 - Ảnh 1

Đối tượng Lâm và hiện trường vụ cướp (Ảnh VTC News).

Được biết, đối tượng Lâm là một con nhiện nặng, sống lang thang, không nhà cửa và đã có nhiều tiền án về tội cướp giật, lừa đảo. Lâm cũng đã từng 2 lần đi cai nghiện nhưng khi được về thì tái nghiện. Để có tiền thoả mãn cơn nghiện ma tuý, Lâm phải đi cướp giật để có tiền.

Theo thông tin vụ việc, báo VTC News cho biết, do hết tiền mua thuốc nên ngày 2/7/2014, sau khi uống vài chai bia ở nhà, Lâm đón xe buýt từ quận 11 xuống ngã tư An Sương, quận 12 uống thêm bia cùng bạn bè. Khi quay về nhà, thấy người ngà say, Lâm nổi hứng nảy sinh ý định đi cướp.

Xem thêm:

Vụ cướp tiệm vàng ở Hà Nam: Trao trả tài sản cho người bị hại.

Lâm đi bộ tới chợ Thiếc và nhặt một cục gạch. Khi tới tiệm vàng NT vắng người, Lâm liền xông vào dùng viên gạch đập mạnh vào tủ kính, vơ vội 6 sợi dây chuyền rồi nhanh chấn bỏ chạy nhưng đã bị chủ tiệm cùng người dân bắt giữ ngay sau đó.

Tổng giá trị 6 dây chuyền vàng mà Lâm cướp của tiệm vàng trên có trị giá gần 20 triệu đồng.

An Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý