Con người thật của Ngọc Trinh - Khắc Tiệp qua lời kể Hoa hậu Diễm Trần

mesu mesu @mesu

Con người thật của Ngọc Trinh - Khắc Tiệp qua lời kể Hoa hậu Diễm Trần

(ĐSPL) –Trong mắt Hoa hậu Diễm Trần, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp vô cùng dễ thương và tốt bụng, khác hoàn toàn với những lời đồn thổi trong showbiz.

03/01/2017 07:18 AM
11,466

(ĐSPL) –Trong mắt Hoa hậu Diễm Trần, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp vô cùng dễ thương và tốt bụng, khác hoàn toàn với những lời đồn thổi trong showbiz.

Ngọc Trinh người nhỏ mà tinh thần thép lắm!

Diễm Trần (tên thật Trần Ngọc Diễm) vừa đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016 (Miss Vietnam Worldwide Beauty).

Con người thật của Ngọc Trinh - Khắc Tiệp qua lời kể Hoa hậu Việt Nam Thế giới - Ảnh 1

Người đẹp 26 tuổi đã vượt qua hơn 20 thí sinh khác là các cô gái Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại nhiều nơi trên Thế giới để đăng quang trong cuộc thi lần đầu được tổ chức tại hải ngoại. So với những thí sinh khác, có lẽ Diễm Trần là trường hợp đặc biệt nhất bởi cô từng tham dự trên dưới 10 cuộc thi nhan sắc khác nhau trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam Thế giới. Bởi vậy, hầu hết những thành viên trong ban tổ chức cuộc thi đều biết mặt, biết tên và thậm chí là thuộc làu làu hồ sơ của Diễm Trần vì… “Cô này quen mặt quá rồi, cuộc thi nào cũng có mặt”.

Trở về Việt Nam sau khi giành vương miện Hoa hậu, Diễm Trần đã tổ chức một bữa tiệc thân mật để gửi lời cảm ơn tới người thân, bạn bè và truyền thông đã hỗ trợ hết mình cho cô trong suốt quá trình tham gia Hoa hậu Việt Nam Thế giới, giúp cô vững tin và tỏa sáng, đạt được thành tích cao nhất trong cuộc thi.

Trong bữa tiệc, nhiều người ngỡ ngàng khi thấy sự xuất hiện của “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp và “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh – 2 nhân vật đình đám nhưng cũng lắm scandal trong showbiz Việt.

Con người thật của Ngọc Trinh - Khắc Tiệp qua lời kể Hoa hậu Việt Nam Thế giới - Ảnh 2

Theo chia sẻ của Diễm Trần, cô có cơ duyên gặp Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh cách đây 5 năm. Sau nhiều lần tiếp xúc, cô cảm nhận Khắc Tiệp - Ngọc Trinh rất dễ thương và tốt bụng nên đã kết thân với họ. Tới nay, tình bạn ấy đã kéo dài 5 năm và chưa một lần Diễm Trần cũng như Khắc Tiệp, Ngọc Trinh xảy ra mâu thuẫn.

Con người thật của Ngọc Trinh - Khắc Tiệp qua lời kể Hoa hậu Việt Nam Thế giới - Ảnh 3

Trong cuộc thi, Trinh cũng là người rất cố gắng, nỗ lực thể hiện tốt nhất trong tất cả các phần thi. Nếu các bạn ở thời khắc ấy, chứng kiến cô ấy đi catwalk như thế nào, ứng xử ra sao thì các bạn sẽ hiểu được vì sao Trinh giành vương miện Hoa hậu. Cô ấy đã làm tốt và tỏa sáng thì cô ấy xứng đáng nhận được kết quả cao nhất. Chúng tôi – những thí sinh trong cuộc thi chẳng ai ghen tỵ với cô ấy cả, vì bản thân chúng tôi cảm nhận được mình chưa cố gắng hết mình, dành hết 100% công sức như Trinh.

Rồi sau này chơi với Trinh nhiều hơn, tôi mới thấy phục cô ấy thực sự. Người nhỏ nhỏ mà tinh thần thép lắm. Muốn làm gì là phải làm cho được, dù khó tới đâu. Mọi người bảo cô ấy là “ăn bám” đại gia nọ kia thì cô ấy kinh doanh cái nào thành công cái đó, tự kiếm tiền nuôi mình nuôi gia đình. Bảo cô ấy là “bình hoa di động” chỉ biết mặc đẹp chụp hình, đi event thì cô ấy đi đóng phim, học nhảy, làm MC luôn. Mà làm ra làm chứ không phải làm hời hợt, làm cho có. Nên tôi rất nể Trinh.”

Khắc Tiệp tính “phổi bò”, không bao giờ để bụng chuyện gì

Không chỉ dành nhiều lời khen cho Ngọc Trinh, Hoa hậu Việt Nam Thế giới Diễm Trần cũng dành những lời “có cánh” cho “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp.

Con người thật của Ngọc Trinh - Khắc Tiệp qua lời kể Hoa hậu Việt Nam Thế giới - Ảnh 4

“Không chỉ Trinh mà cả Khắc Tiệp cũng rất tử tế. Rõ ràng Tiệp là quản lý của Trinh, Tiệp sang đây là để hỗ trợ Trinh thôi. Nhưng thực tế, ngoài việc cùng một số người khác trong ekip hỗ trợ Trinh, Tiệp còn giúp đỡ nhiều thí sinh khác nữa.

Và bản thân Diễm khi Ban tổ chức cuộc thi công bố Top 15 không có tên Diễm – tức là Diễm trượt rồi đấy, khi ấy Diễm khóc quá trời khóc vì thất vọng vào bản thân mình và nghĩ rằng: “Thôi, mình không có duyên rồi. Không thi người đẹp nữa”. Rồi Tiệp ở đâu bỗng xuất hiện, lại gần và an ủi Diễm.

Tiệp nói là “Không phải em không làm tốt, em không xứng đáng mà cuộc thi này chưa phù hợp với em thôi. Nếu em vẫn muốn đi thi nữa và cần có người hỗ trợ, anh sẽ giúp em”.

Câu nói ấy khiến Diễm cảm kích vô cùng và nhớ tới tận bây giờ luôn. Và kể từ ngày ấy, Diễm chơi với Tiệp, với Trinh luôn và giữ mối quan hệ thân thiết tới bây giờ.”

Khi phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đặt câu hỏi: “Khi đã trở thành bạn bè với nhau rồi thì đương nhiên sự tò mò, muốn tìm hiểu rõ hơn về những người bạn mới như Trinh và Tiệp sẽ có. Vậy khi biết được Trinh và Tiệp là hai nhân vật rất tai tiếng ở Việt Nam, phản ứng của Diễm như thế nào?” Hoa hậu Diễm Trần vui vẻ đáp: “Thực ra, mình nghe để biết thôi chứ không phải nghe để tin rồi sau đó nghi ngờ rồi xa lánh người ta trong khi người ta rất tốt với mình. Đừng nghe thôi mà cần phải nhìn nữa, tiếp xúc nữa. Và khi tiếp xúc nhiều hơn với Trinh và Tiệp, Diễm thấy họ là người tốt, có thể họ không tốt với người khác, nhưng họ tốt với Diễm. Vậy là đủ rồi.”

Con người thật của Ngọc Trinh - Khắc Tiệp qua lời kể Hoa hậu Việt Nam Thế giới - Ảnh 5

Hoa hậu Việt Nam Thế giới cũng cho biết thêm, nhiều lần chị đi chơi chung với Trinh và Tiệp và up ảnh lên mạng xã hội, có rất nhiều người bạn nhìn thấy và hỏi: “Ê Diễm, tao nghe nói Tiệp là “má mì” chuyên “dắt gái” đấy? Mày đi chung với Tiệp có bị Tiệp gạ “đi khách” không?” nhưng Hoa hậu Diễm Trần khẳng định cô chưa bao giờ gặp tình huống đó kể từ khi là bạn với Khắc Tiệp.

“Về Việt Nam nhiều hơn tôi mới biết Khắc Tiệp bị tai tiếng nhiều như thế. Nhưng ấn tượng của tôi đối với Khắc Tiệp vẫn vậy. Tiệp là người thẳng thắn, cực kỳ vui tính, nhưng cũng nóng tính nhưng nóng tính kiểu “phổi bò” nói rồi sẽ quên ngay, không để bụng điều gì cả. Mỗi lần gặp tôi và Tiệp thường đi uống café, rồi kể cho nhau nghe chuyện công việc và Tiệp dành cho tôi những lời khuyên, thậm chí là cảnh báo những mối nguy hiểm trong showbiz nữa.

Tôi cũng không biết vì sao người ta lại nói những lời khó nghe khi nhắc tới Tiệp. Nhưng mấy năm qua mọi bước đi của tôi luôn có Khắc Tiệp ở đó và hết lòng giúp đỡ. Khi tôi nói tôi có ý định về nước hoạt động nghệ thuật, Tiệp nói ngay “Về đi rồi cần gì anh giúp”. Có một người bạn như vậy là tôi mãn nguyện rồi.”

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý