Con người thật của Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh qua lời kể của hàng xóm, bạn bè

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Con người thật của Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh qua lời kể của hàng xóm, bạn bè

Mọi người đều nhận xét Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh là người ngoan ngoãn, thân thiện. Điều này giúp hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2016 đẹp lên trong mắt công chúng.

30/08/2016 11:17 AM
3,225

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh trở thành cái tên được nhiều người quan tâm nhất. Cũng vì thế mà những phát ngôn không đúng chuẩn Hoa hậu của cô từ rất lâu bị cư dân mạng "đào bới". Nhưng những lời nhận xét của bố mẹ, bạn bè, thí sinh thi cùng hay đơn giản là những người đã từng tiếp xúc với Tân Hoa hậu Việt Nam đã giúp cô chiếm lại được thiện cảm của công chúng.

Cùng xem, trong mắt những người xung quanh thì Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là người như thế nào:

Gia đình và hàng xóm

Có con gái làm Hoa hậu là niềm tự hào lớn của bố mẹ Đỗ Mỹ Linh. Bố Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã vui đến mức "mất ăn, mất ngủ" khi con gái giành được vương miện. Ngay sau khi đăng quang, căn nhà giản dị của Tân Hoa hậu ở Hà Nội được nhiều phóng viên ghé thăm. Chia sẻ về con gái "rượu", ông Đỗ Ngọc Giao cho biết Mỹ Linh là người hiền lành, ngoan ngoãn. Ngoài sở thích học tiếng Anh thì con gái còn đánh đàn, tập gym và giao lưu với bạn bè.

Hoa hậu Việt Nam 2016 trong mắt người xung quanh  4

Bố Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh vui mừng khi con gái đăng quang.

Hoa hậu Việt Nam 2016 trong mắt người xung quanh  0

Trong mắt mẹ của Mỹ Linh, cô vẫn là đứa trẻ. Mẹ cô cho biết, cô sống đơn giản và hồn nhiên.

Hàng xóm của Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đều cho rằng cô là một người hiền lành, ngoan ngoãn, đẹp về hình thức lẫn tâm hồn.

Thầy cô, bạn bè

Qua lời thầy giáo chủ nhiệm và lớp trưởng cùng rất nhiều người bạn học cùng Tân Hoa hậu thì Đỗ Mỹ Linh là người nhìn thì có vẻ "chảnh" nhưng lại rất thân thiện và năng nổ khi tham gia các hoạt động chung. Không những vậy, cô được các thầy cô coi là trò cưng.

Hoa hậu Việt Nam 2016 trong mắt người xung quanh  1

Hoa hậu Việt Nam 2016 trong mắt người xung quanh  0

Hoa hậu Việt Nam 2016 trong mắt người xung quanh  2

Loạt ảnh giản dị, thân thiện của Đỗ Mỹ Linh

Bên cạnh đó, những người bạn đã từng gặp hay tiếp xúc với Tân Hoa hậu dù đã rất lâu những cũng có nhận xét tốt về người đẹp. Đỗ Mỹ Linh cùng tuổi, học cùng khóa và cùng trường với Hoa hậu Kỳ Duyên. Nhưng Tân Hoa hậu được đánh giá là thân thiện và có tính cách dễ chịu hơn Kỳ Duyên.

Hoa hậu Việt Nam 2016 trong mắt người xung quanh  6

Hoa hậu Việt Nam 2016 trong mắt người xung quanh  7

Hoa hậu Việt Nam 2016 trong mắt người xung quanh  8

Hoa hậu Việt Nam 2016 trong mắt người xung quanh  9

Lời nhận xét tích cực của những người quen biết Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
tràn ngập trên các diễn đàn xã hội.

Thí sinh cùng thi Hoa hậu

Dù bị loại nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn âm thầm theo dõi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 và cổ vũ cho những thí sinh còn lại. Khi biết "cô bạn" Đỗ Mỹ Linh đăng quang, Nguyễn Thị Thành đã chia sẻ những điều mà nhiều người chưa biết về Tân Hoa hậu Việt Nam: “Cậu đã làm rất tốt rồi! Chúc mừng cậu – Tân Hoa Hậu Việt Nam 2016 . Nhớ ngày nào 2 đứa đi diễn chung, không quen ai, không nói chuyện với ai và rồi lại lủi thủi 1 góc ngồi nói chuyện với nhau. Cứ thế mà thủ thỉ, tâm sự về nghề mẫu, về Hoa hậu. Bây giờ cậu đã mang trên người trọng trách của một người phụ nữ đại diện cho phụ nữ Việt Nam rồi! Cố gắng lên Linh nhé!”.

Hoa hậu Việt Nam 2016 trong mắt người xung quanh  3

Nguyễn Thị Thành động viên Tân Hoa hậu Việt Nam 2016

>> Bố Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chưa muốn cho con gái dấn thân vào showbiz

Xem thêm

  • Thay vì im lặng, mẹ tân hoa hậu Mỹ Linh học cái dở của mẹ hoa hậu Kỳ DuyênThay vì im lặng, mẹ tân hoa hậu Mỹ Linh học cái dở của mẹ hoa hậu Kỳ Duyên
  • Hoa hậu Mỹ Linh cùng 2 Á hậu đẹp ngẩn ngơ trong tà áo dài trắngHoa hậu Mỹ Linh cùng 2 Á hậu đẹp ngẩn ngơ trong tà áo dài trắng
  • Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 và BTC lên tiếng về nghi án chỉnh sửa răngTân Hoa hậu Việt Nam 2016 và BTC lên tiếng về nghi án chỉnh sửa răng
  • Bố Hoa hậu Mỹ Linh: 'Gia đình chưa có ý định cho em vào showbiz'Bố Hoa hậu Mỹ Linh: 'Gia đình chưa có ý định cho em vào showbiz'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý