Con rể đoạt mạng cha vợ vì bị "nhắc nhở"

mesu mesu @mesu

Con rể đoạt mạng cha vợ vì bị "nhắc nhở"

(ĐSPL) Khi ông S xông vào đánh, Tài đáp trả bằng nhiều nhát dao khiến nạn nhân tử vong.

27/03/2015 05:46 PM
374

Theo tin tức trên Báo Giao thông, ngày 27/3, Tòa phúc thẩm TANDTC tại TP.HCM tuyên phạt Thạch Tài (tỉnh Vĩnh Long) 12 năm tù về tội giết người. Nạn nhân là cha vợ của bị cáo.

Trước đó, TAND tỉnh Vĩnh Long đã xử phạt Tài 18 năm tù về tội “Giết người”. Tại phiên tòa cấp phúc thẩm lần này, HĐXX đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của Tài, đồng thời giữ nguyên hình phạt ở cấp sơ thẩm.

Con rể đoạt mạng cha vợ vì bị "nhắc nhở" - Ảnh 1

Thạch Tài tại phiên tòa - Ảnh: Báo Dân Việt

Theo đó, năm 2011, Tài kết hôn với chị Thạch Thị Mộng R và chuyển đến sống chung với gia đình vợ. Họ có một con gái 3 tuổi. Tài làm thợ hàng cho một công ty, còn vợ công tác ở một trường học gần nhà.

Đêm 24/8/2014, Tài đi nhậu về, gọi vợ mở cửa nhưng chị R không mở. Lúc này, cha vợ là ông Thạch S ngủ ở trong nhà nghe tiếng ồn ào nên cất tiếng hỏi Tài đi đâu về. Tài bảo đi dự sinh nhật người bạn.

Ông S dậy mở cửa và miệng lẩm bẩm trách móc và khuyên con rể nên chí thú làm ăn, không nên nhậu nhẹt nhiều. Tài bực mình hỏi lại: “Nếu bạn thân cha mời thì cha có đi không?”. Thấy Tài hỗn, ông S tát một cái vào mặt con rể.

Tức giận, Tài định về nhà mẹ ruột ngủ nên đi đến xe của mình. Lúc này, Tài thấy một con dao và nảy sinh ý định phản kháng. Khi ông S xông vào đánh, Tài đáp trả bằng nhiều nhát dao khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Tài bỏ về nhà mẹ ruột, đến 2h ngày hôm sau thì bị cơ quan công an bắt giữ.

10 năm tù cho đối tượng âm mưu giết cha ruột

Gia Huy (tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý