Con rể giết vợ và mẹ vợ rồi đổ xăng tự thiêu

sakura1 sakura1 @sakura1

Con rể giết vợ và mẹ vợ rồi đổ xăng tự thiêu

Sau khi đến nhà ngoại đón con về, Dương tiếp tục quay lại xin ngủ nhờ, tại đây đối tương đã dùng dao đâm chết mẹ vợ và vợ rồi tẩm xăng tự thiêu.

28/05/2016 10:48 AM
19

(ĐSPL) - Sau khi đến nhà ngoại đón con về, Dương tiếp tục quay lại xin ngủ nhờ, tại đây đối tương đã dùng dao đâm chết mẹ vợ và vợ rồi tẩm xăng tự thiêu.

Tin tức đăng tải trên báo Công Lý, ngày 28/5, thông tin từ Công an huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng hết sức nghiêm trọng khiến 3 người tử vong.

Theo đó, vào khoảng 1h30 phút sáng ngày 28/5, tại địa bàn thôn 4, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh, nhiều người nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh từ gia đình ông Kh., bà H. Khi mọi người chạy đến thì kinh hoàng phát hiện bà H. và con gái mình là chị N. bị đâm chết tại chỗ.

Theo báo Dân Trí, người đàn ông chém chết 2 mẹ con bà Hoa được xác định tên là D. (ngụ huyện Như Xuân, chồng của chị N.). Hai người đang trong thời gian sống ly thân. D ngay sau khi truy sát vợ và mẹ vợ đến chết cũng đã đổ xăng vào người rồi châm lửa tự thiêu. Dù được người dân nhanh chóng dập lửa đưa đi cấp cứu nhưng nghi phạm đã chết trên đường đi cấp cứu.

Theo người dân địa phương cho hay, thời gian vừa qua, vợ chồng D. xảy ra trục trặc nên chị N. đã ôm con bỏ về nhà mẹ vợ ở. Khoảng 22h, D. xuống nhà mẹ vợ đón con nhưng đã khuya nên xin ở lại, đến đêm thì xảy ra án mạng.

Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

NINH LAN (Tổng hợp)
Nguồn nguoiduatin

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý