Con rể phóng hỏa thiêu sống gia đình nhà vợ rồi nhảy sông tự tử

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Con rể phóng hỏa thiêu sống gia đình nhà vợ rồi nhảy sông tự tử

(ĐSPL) – Níu kéo tình cảm của vợ không được, Diệp liền mua dầu tới phóng hỏa đốt cả nhà vợ rồi nhảy sông Sài Gòn tự tử nhưng may mắn được cứu thoát.

26/02/2015 10:16 PM
5,238

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 1h30 đêm ngày 25/2 tại một phòng trọ được xách định là Trần Văn Diệp (36 tuổi, ngụ Long An).

Được biết, trước đó, đối tượng Diệp và chị Phan Thị Thúy Ng (31 tuổi, ngụ An Giang) cưới nhau được hơn 10 năm và có 2 con gái. Hai năm về trước, gia đình Diệp cùng cha mẹ vợ và em trai bên vợ cùng về thuê phòng trọ ở xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè để chung sống. Tuy nhiên, sau đó Diệp nghi ngờ cháu thứ 2 không phải con của mình nên bỏ ra ngoài sống ly thân với vợ.

 - Ảnh 1

Đối tượng Diệp tại bệnh viện. (Ảnh Dân trí)

Thời gian gần đây, chị Ng quyết định đưa đơn ly hôn tới tòa nhưng Diệp không đồng ý và hẹn chị Ngân ra Tết sẽ nói chuyện lại. Ngày 22/2, chị Ng cùng con gái nhỏ, cha mẹ trở lại phòng trọ, còn con gái đầu gửi nhà ông bà nội ở Long An.

Sáng ngày 23/2, Diệp tới gặp vợ mình để níu kéo lại tình cảm, tuy nhiên chị Ng vẫn một mực từ chối. Bực tức vì bị từ chối, Diệp nảy sinh ý định giết vợ con rồi tự tử.

Nghĩ là làm, ngày 24/2, Diệp đi mua 30.000 trở về phòng trọ để thực hiện ý định sát hại vợ con.

Theo đó, đối tượng này dùng đoạn dây kẽm buộc chặt khóa phòng bên ngoài lại và tưới xăng xung quanh nhà rồi châm lửa đốt. Thấy nhà cháy, cha mẹ chị Ng cùng cháu gái nhỏ chạy vào nhà vệ sinh chốt cửa, xả nước. Chị Ng cùng em trai đang ngủ trên gác không thể thoát xuống.

Khi phát hiện đám cháy, người dân địa phương đã hỗ trợ dập lửa và đưa cả 5 người bên trong ra ngoài. Trong số 5 người bị mắc kẹt trong vụ cháy, chị Ng bị bỏng khoảng 85%, em trai Phan Phước T (28 tuổi) bị bỏng trên 30%. Hiện cả hai đang điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy - TPHCM.

Riêng cha mẹ và con gái nhỏ của chị Ng may mắn chỉ bị ngạt khói, không ảnh hưởng đến tính mạng.

 - Ảnh 2

Nhiều đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi. Ảnh VnExpress

Thông tin thêm về vụ việc, báo Công an TP HCM cho biết, sau khi gây án, Diệp chạy xe máy ra cầu Phú Mỹ nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử nhưng không chìm. Hai giờ thả trôi trên sông, anh ta bám vào đám lục bình cho đến khi được Trạm an toàn mũi Hàng hải Đèn Đỏ, cách cầu Phú Mỹ vài km, cứu vào bờ. Tuy nhiên, Diệp không nói ra việc đã đốt nhà gia đình vợ, chỉ cho số điện thoại cha mẹ ở quê.

Video xem thêm:

Ghen tuông, tạt xăng thiêu sống người tình.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát xác định đây là vụ phóng hỏa giết người nên tung hàng chục trinh sát truy tìm hung thủ. Từ lời khai của các nhân chứng đã nhìn thấy Diệp tẩu thoát khi lửa bùng lên, cơ quan điều tra đã bắt giữ nghi can này để điều tra về vụ việc. 

THÙY DUNG (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý