Con rể xông vào phòng trọ đâm chết bố vợ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Con rể xông vào phòng trọ đâm chết bố vợ

Xông vào phòng trọ của cha mẹ vợ, Viện vung dao đâm liên tiếp vào hai người này làm một người tử vong, một người bị thương.

21/09/2016 11:45 AM
535

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 20/9, người dân trong xóm trọ nghe tiếng kêu cứu từ trong phòng trọ của vợ chồng ông Lê Văn Tám (sinh năm 1950) và bà Nguyễn Hồng Vân (sinh năm 1952, vợ ông Tám), tại địa chỉ hẻm C11, ấp 3, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

Khi mọi người chạy tới nơi thì phát hiện vợ chồng ông Tám đang nằm bất động trên vũng máu với nhiều vết thương do vật nhọn gây ra. Ngay lập tức hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng ông Tám đã tử vong do vết thương quá nặng, bà Vân bị thương ở vùng vai bên phải.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khi chạy đến đã thấy Nguyễn Văn Viện (sinh năm 1987, quê ở huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang, là con rể của ông bà Tám) ở bên trong, sau đó Viện ra nói với mọi người gọi Công an vì mình đã đâm ông bà Tám.

Con rể xông vào phòng trọ đâm chết bố vợ

Nguyễn Văn Viện và nhà trọ nơi xảy ra án mạng. Ảnh: CA TPHCM

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Tân Kiên và Công an huyện Bình Chánh đã có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác điều tra và đưa Viện về trụ sở lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, ông bà Tám thuê trọ tại địa chỉ này được 16 năm, kinh tế khó khăn, ông Tám làm nghề xe ôm, bà Vân thì không ổn định, ai thuê gì làm nấy.

Viện lấy con gái ông Tám là chị Nguyễn Thị A.Đ (sinh năm 1990), có con trai đang học lớp 3 và cũng dọn về khu nhà này thuê trọ từ năm 2007.

Hàng xóm cho biết, vợ chồng Viện và vợ chồng ông Tám sống hòa đồng với láng giềng, không có mâu thuẫn. Sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và bà con trong dãy trọ cũng đã quyên góp tiền để giúp đỡ gia đình nạn nhân.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý