Con rơi Thành Long trở về và làm lành với mẹ

biettuot biettuot @biettuot

Con rơi Thành Long trở về và làm lành với mẹ

Con rơi Thành Long đã trở về sau khi bỏ nhà đi vì cãi nhau với mẹ. Có mặt tại sân bay, con rơi Thành Long và mẹ thu hút sự chú ý của nhiều người.

25/05/2015 12:01 PM
10,987

Con rơi Thành Long - Ngô Trác Lâm sau gần một tháng bỏ nhà đi do mâu thuẫn với mẹ đã trở về. Được biết, mẹ của con rơi Thành Long - Ngô Ỷ Lợi đã trực tiếp ra sân bay để đón con gái.

 3

 0

 1

Xuất hiện tại đây, con rơi Thành Long và mẹ thu hút sự chú ý của nhiều người. Có thể thấy được vẻ mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt của Ngô Ỷ Lợi, mặc dù cô luôn "che chắn" bằng chiếc khẩu trang. Dường như, những mâu thuẫn của hai mẹ con đã ảnh hưởng rất lớn đến cô.

 0

 1

 2
Hai mẹ con chào ký giả và trở về nhà

Trước đó, Ngô Trác Lâm cãi nhau với mẹ và bỏ nhà đi... du lịch khắp nơi. Một số nguồn tin cho hay việc con rơi Thành Long nghỉ học một thời gian dài cộng với những lùm xùm vừa qua đã khiến nhà trường yêu cầu cô bé thôi học. Tuy nhiên, Ngô Ỷ Lợi đã phủ nhận thông tin này.

Xem thêm

  • Vợ hờ và con rơi Thành Long sống trong nhà lụp xụpVợ hờ và con rơi Thành Long sống trong nhà lụp xụp
  • Tình cũ Thành Long xuất hiện phờ phạc sau khi bị tố ngược đãi con ruộtTình cũ Thành Long xuất hiện phờ phạc sau khi bị tố ngược đãi con ruột
  • Thành Long 'sốc' trước tin mình qua đời vì đau timThành Long 'sốc' trước tin mình qua đời vì đau tim
  • Thành Long khoe được fan tặng tiền mừng sinh nhật trải đầy trên ghếThành Long khoe được fan tặng tiền mừng sinh nhật trải đầy trên ghế

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý