Con sao Việt vất vả đi làm cùng bố mẹ từ bé

mesu mesu @mesu

Con sao Việt vất vả đi làm cùng bố mẹ từ bé

Do bận rộn công việc, các sao Việt như Jennifer Phạm, Dương Trương Thiên Lý, Thanh Thúy... thường xuyên phải để con mình xuất hiện cùng tại các sự kiện từ khi còn rất nhỏ.

03/06/2013 10:30 AM
53,673

Sáng 1/6, nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, Dương Trương Thiên Lý lần đầu đưa con trai Quốc Anh đã được 15 tháng tuổi tham dự sự kiện công bố kỷ lục bức tranh ghép hình trẻ em lớn nhất Việt Nam. Đang bị ốm nên nét mặt cậu quý tử của Thiên Lý kém tươi. Á hậu ra sức dỗ dành con trai mỉm cười khi thấy ống kính máy ảnh hướng đến mình.
Sau hôn lễ bí mật với doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Hoàn vũ vào tháng 8/2011, Á hậu Thiên Lý gần như rút lui khỏi làng giải trí. Tháng 9/2012 cô bất ngờ tái xuất với thông tin đã sinh con trai đầu lòng. Chính vì vậy mà sự xuất hiện của cậu quý tử khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.
Bảo Nam - chàng hot boy nhí của gia đình đẹp nhất nhì showbiz một thời Quang Dũng - Jennifer Phạm cũng thường xuyên theo chân cha mình có mặt trong các show diễn ca nhạc.
Quang Dũng đã từng chia sẻ tất cả các show diễn riêng của anh ở Mỹ đều có một vị khán giả “đặc biệt”, đó chính là con trai, từ lúc 2 tuổi rưỡi đến bây giờ. Cậu bé thường ngồi xem một cách say mê, suốt cả mấy tiếng đồng hồ, cũng nhận xét, cũng bình luận… như người lớn về phần trình diễn của ba mình.
Jennifer Phạm cũng thường xuyên dẫn Bảo Nam đi đến các sự kiện cùng mình. Bảo Nam trong vòng tay của mẹ - hoa hậu Jennifer Phạm trên hàng ghế của các thành viên BGK cuộc thi tài năng Miss Ngôi Sao 2012.
Trong đêm chung kết cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2012, khi mẹ đảm nhận vai trò dẫn chương trình, Bảo Nam ngồi ỉu xìu dưới hàng ghế khán giả
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền nhiều lần phải dỗ dành Bảo Nam để bé không thấy buồn.
Hai công chúa xinh đẹp của cựu người mẫu Thúy Hạnh cũng sớm tham gia sự kiện cùng mẹ. Hai bé Suli và Suti xuất hiện trong trường quay vòng loại sân khấu của cuộc thi "Tìm kiếm Tài năng Việt Nam" mùa thứ hai diễn ra tại TP HCM.
Giờ nghỉ giải lao, cả hai chạy đến bên mẹ làm nũng.
Do bận rộn luyện tập cho cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Thanh Thúy không có nhiều thời gian chăm sóc gia đình
Nữ diễn viên phải tranh thủ giữa giờ tập để chơi đùa cùng và cho con trai ăn. (Ảnh tổng hợp)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý