Con Thảo Vân khóc sợ mẹ mất trí; Phương Thanh lo đời con "lộn xộn"

mesu mesu @mesu

Con Thảo Vân khóc sợ mẹ mất trí; Phương Thanh lo đời con "lộn xộn"

Con trai MC Thảo Vân đã khóc khi biết mẹ có triệu chứng của bệnh mất trí nhớ, còn ca sĩ Phương Thanh cũng thương con gái, khi cô không muốn con mình có cuộc sống lộn xộn.

28/07/2014 10:04 AM
12,014
MC Thảo Vân

Con Thảo Vân khóc sợ mẹ mất trí; Phương Thanh lo đời con "lộn xộn" 1
 
Thảo Vân khiến người hâm mộ không khỏi xúc động khi chia sẻ bức thư cô viết cho con và tiết lộ quy ước giữa 2 người nếu 1 ngày cô bị mất trí nhớ: "Vậy mà mẹ không “ngoan”, không nghe lời con khi sớm mắc chứng bệnh của người già - teo thùy não (dấu hiệu của bệnh Alzheimer). Đôi mắt con tròn xoe, mồm há hốc khi nghe mẹ nói về căn bệnh lạ lẫm ấy. Tưởng con ham chơi, quên béng nhưng đến đêm, khi chuẩn bị ngủ, con lại ngồi lặng lẽ trên giường, buồn xo, rồi con khóc. Biết bệnh Alzheimer gây mất trí nhớ, con sợ một ngày mẹ không còn nhận ra con, không chịu cùng chơi, cùng nằm ngủ, cùng lang thang trên đường để ăn quà vặt hay tìm mua những quyển truyện hay cho con đọc.

Dù mẹ giải thích rằng bệnh của mẹ không đến đỗi quá nguy kịch, nếu có mất trí nhớ thì cũng còn rất lâu nữa, nhưng con vẫn bồn chồn, lo lắng. “Mẹ ơi! Nếu mai này mẹ mất trí nhớ thì con phải làm những dấu hiệu gì để mẹ nhận ra con, mẹ nhỉ?” - con hỏi. Vừa cảm động vừa sung sướng, mẹ nghẹn lời, chẳng nói được gì. Mẹ cuốn theo con trong những bài tập ngộ nghĩnh như cầm tay nhau siết thật chặt, hôn ba cái, chạm vào má ba lần…".

Ca sĩ Phương Thanh

Con Thảo Vân khóc sợ mẹ mất trí; Phương Thanh lo đời con "lộn xộn" 2
 
Quyết định giấu kín cô con gái duy nhất ngay từ khi lên thiên chức làm mẹ, Phương Thanh tiết lộ lý do không tiết lộ hình ảnh của con: "Cuộc đời của tôi mọi người nhìn vào có thể thấy nó lộn xộn lắm, từ những gì đã qua, tôi muốn cho con tôi được học hành cho thật đàng hoàng, tử tế. Tôi phải bảo vệ con và giữ sự bình yên tuyệt đối để con tôi tập trung vào học tập.

Có những lúc tôi mang con lên sân khấu hát trước mấy nghìn người, nhưng vì đã xin mọi người đừng chụp hình nên không ai chụp lại cả. Cái quan trọng ở đây là cách tôi nói với mọi người như thế nào thôi. Tôi muốn nhắc lại là tôi không muốn đời con lộn xộn như cuộc đời của tôi và một người mẹ tốt phải là một người mẹ cho con tất cả những gì mà mình không có được.
 
Hoa hậu Ngô Phương Lan

Con Thảo Vân khóc sợ mẹ mất trí; Phương Thanh lo đời con "lộn xộn" 3
 
Hiện đang có cuộc sống viên mãn bên chồng Tây, Ngô Phương Lan cho biết hai người đang sống những tháng ngày đúng nghĩa là "vợ chồng son". Hé lộ cuộc sống vợ chồng của HH Ngô Phương Lan không ngần ngại bày tỏ: “Có nhiều điều ở chồng tôi khá giống… bố tôi. Trong mắt tôi, bố là người tuyệt vời. Chồng tôi và bố tôi đều là người sống có trách nhiệm với gia đình, ân cần chăm sóc mọi thành viên, sẵn sàng làm mọi việc một cách thầm lặng nhất. Bây giờ tôi chưa có con, nhưng nếu có con rồi, tôi cũng sẽ yên tâm với vai trò làm cha của Loz
 
Ngô Phương Lan luôn giữ một vẻ đẹp tự nhiên, truyền thống mà vẫn kiêu sa, đài các. Nhưng khi trở về bên Loz, cô tự nhận mình là một con mèo ấm áp và mềm mại: “Tôi đã từng rơi nước mắt khi chồng tôi hát tặng tôi trong tiệc cưới, đơn giản vì lúc đó, tôi bỗng nhớ lại tất cả những gì cả hai đều đã trải qua để có thể đến được với nhau. Bạn thấy không, một con mèo dù bản lĩnh đến đâu nhưng khi trở về vòng tay bạn sẽ luôn cho bạn cảm giác rằng bạn quan trọng đến nhường nào với cuộc đời”.
 
Ca sĩ Yasuy
 
Con Thảo Vân khóc sợ mẹ mất trí; Phương Thanh lo đời con "lộn xộn" 4
 
Mới đây, một phụ nữ trẻ tố nam ca sĩ từng đăng quang trong một cuộc thi âm nhạc phụ tình và bỏ rơi con chung của họ. Nhiều người cho rằng, nhân vật bị tố là Ya Suy - Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012. Khi cô đến nhà tìm, anh ta không dám đối diện mà thường tìm cách lẩn trốn. Cô gái tâm sự, cô đã kiệt sức vì gần như mất tất cả và cuộc sống thì bị đảo lộn.

Nhưng khi liên lạc với Ya Suy, anh tỏ ra bất ngờ và cho biết, anh không biết gì về chuyện này. Ya Suy đã phủ nhận hoàn toàn về những thông tin này và cho biết bản thân không làm những việc như tin đồn đã đưa. Nam ca sĩ từ chối đưa ra những bình luận khác về vụ việc.
 
Ca sĩ Nhật Thủy
 
Con Thảo Vân khóc sợ mẹ mất trí; Phương Thanh lo đời con "lộn xộn" 5

Làm khách mời trong chương trình truyền hình, Quán quân Idol Nhật Thủy khá thoải mái nói về tuổi thơ thiếu thốn. Cô kể, gia đình cô không có kinh tế khá giả. Để kiếm tiền nuôi các con ăn học và cải thiện cuộc sống, bố mẹ cô đã chấp nhận đi làm xa. Thuở còn là một cô bé, Nhật Thủy không được gần gũi bố mẹ. 
 
Với Quán quân Idol, gia đình là cái nôi bình yên mà cô tìm về sau những vồn vã của cuộc sống hàng ngày. Cô tâm sự: "Không ai có quyền chọn gia đình mình sinh ra. Cha mẹ dù nghèo cũng đã cống hiến cả cuộc đời cho con cái. Họ có nghèo khổ nhưng luôn muốn con có được điều kiện tốt nhất cho cuộc sống tương lai. Vì thế, là phận làm con, dù có là ngôi sao nổi tiếng, sống ở nơi xa hoa thì cũng phải thực hiện trách nhiệm báo hiếu. Nếu không thể đón bố mẹ lên thành phố ở cùng, thì cần có trách nhiệm chăm sóc cho họ".
 
Ca sĩ Hoài Lâm

Con Thảo Vân khóc sợ mẹ mất trí; Phương Thanh lo đời con "lộn xộn" 6

Sau "Gương mặt thân quen", Hoài Lâm đã trở thành một cái tên hot. Trước câu hỏi có lo sợ sẽ có một lúc nào đó, anh cũng sẽ bị ánh hào quang của showbiz cuốn đi, Hoài Lâm tự tin cho biết: "Bố tôi (danh hài Hoài Linh - PV) vẫn nói, ánh hào quang thực sự chỉ có trên đầu Đức Phật, còn ánh hào quang trên đầu con người thì chỉ là ảo tưởng, hoặc là... xài pin thôi. Tôi luôn sống đúng với con người thật của mình, kể cả ở ngoài đời cũng như khi đứng trên sân khấu.

Con người tôi trước và sau khi bước chân vào showbiz vẫn vậy, chỉ là bây giờ tôi được nhiều khán giả biết tới hơn một chút xíu thôi. Tôi bước vào showbiz cũng nhẹ nhàng lắm. Tôi sống đúng với con người thật của mình, làm những gì bản thân mình cho là đúng, không làm gì có lỗi với cha mẹ, không làm người lớn mất mặt vì mình. Tôi sẽ sống để mọi người cảm thấy vui và tự hào về tôi".
 
Ca sĩ Quang Dũng

Con Thảo Vân khóc sợ mẹ mất trí; Phương Thanh lo đời con "lộn xộn" 7
 
Sóng gió ở cuộc hôn nhân đầu tiên đã trôi qua lâu, Jennifer Phạm cũng đã có gia đình mới nhưng Quang Dũng vẫn chưa muốn tìm hạnh phúc cho riêng mình. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Quang Dũng chia sẻ: "Tôi quan niệm, tất cả là do duyên số, không phải mình muốn là có được ngay. Chuyện đổ vỡ trong quá khứ có lẽ là do ông Trời sắp xếp. Hiện tại, tôi hoàn toàn hài lòng với cuộc sống bên đại gia đình với bố mẹ, anh chị và các cháu. Cả nhà tôi sống chung cùng nhau dưới một mái nhà nên lúc nào cũng đông vui, đầm ấp".
 
Quang Dũng cho biết, bố mẹ cũng không hề gây áp lực cho anh: "Nhìn con trai từng trải qua sóng gió hôn nhân thì không có ông bố, bà mẹ nào lại muốn chuyện đó lặp lại lần nữa. Vì vậy, gia đình không bao giờ thúc ép tôi. Việc đổ vỡ, ai cũng có phần đúng, phần sai, nhưng điều quan trọng là sau khi chia tay, cả hai phải giữ cho nhau những điều tốt đẹp. Tôi và Jennifer Phạm có cùng chung suy nghĩ như vậy và cố gắng làm tất cả những gì tốt nhất cho Bảo Nam để con trai có tuổi thơ êm đềm, đầy đủ hơn bố mẹ".
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý