'Con tôi chết oan vì gia đình bên đó hắt hủi'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

'Con tôi chết oan vì gia đình bên đó hắt hủi'

Nếu không vì gia đình bên đó ngăn cản, không cho con tôi gặp người yêu nó thì đâu đến nỗi nó nhảy cầu tự tử. Con tôi chết oan vì bị gia đình bên đó hắt hủi, bà Hoa nghẹn ngào nói thêm.

13/09/2014 11:00 AM
7,932

Ba ngày sau khi cô gái Hoàng Thị H. (SN 1996), trú tại thôn Phúc Lộc 1, xã Thiệu Tiến, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) nhảy cầu tự vẫn, người yêu của cô gái đã lên tiếng về vụ việc này. 

Phóng viên báo Người đưa tin đã có mặt tại gia đình nạn nhân Hoàng Thị H. sau khi sự việc xảy ra hôm 9/9. Người mẹ của nạn nhân, bà Hòa Thị Hoa (SN 1966) vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết của con gái.

 - Ảnh 1

Bà Hoa khóc cạn nước mắt trước sự ra đi của con gái.

Bà cũng tiết lộ một số thông tin về việc H. đã mang bầu với người yêu là Nguyễn Doãn N. (SN 1994), tại thôn 2, xã Thiệu Lý, huyện Thiệu Hóa.

“Trước ngày con gái tôi mất, N. đã nhắn tin với H. nói H. đừng làm phiền gia đình nó nữa. H. đau khổ lắm bởi nó rất yêu N.”, bà Hoa vừa nói vừa giơ tin nhắn của H. gửi cho N. trước ngày xảy ra vụ việc.

"Nếu không vì gia đình bên đó ngăn cản, không cho con tôi gặp người yêu nó thì đâu đến nỗi nó nhảy cầu tự tử. Con tôi chết oan vì bị gia đình bên đó hắt hủi", bà Hoa nghẹn ngào nói thêm.

Tình yêu online

Chúng tôi cũng đã đến nhà của Nguyễn Doãn N. để tìm hiểu thêm thông tin. Theo N., anh và H. quen và yêu nhau qua facebook. Hai bên gia đình cũng đã qua lại với nhau.

“Tin H. mang bầu với tôi là không có thật. H. là cô gái rất hay làm nũng và cũng nhiều lần đòi tự tử. Biết mẹ H. bị bệnh tim, em có nói với H. sẽ đưa bà đi khám chứ không phải đưa H. đi khám thai”, N. tâm sự.

 - Ảnh 2

Nguyễn Doãn N.(phải) chia sẻ với phóng viên.

Trong khi đó, theo tìm hiểu của phóng viên, gia đình N. không có ý ngăn cấm con trai đến với H. Ông Nguyễn Doãn Thành (SN 1962), bố của N. nói: “H. có sang nhà tôi chơi nhưng đã tự ý bỏ về. Gia đình tôi không có ý ngăm cấm hai đứa đến với nhau nhưng vì chúng mới yêu nhau được hai tháng nên tôi chưa muốn cho cưới”.

Anh trai của N. là Nguyễn Thành Khẩn (SN 1987) khẳng định: “Tôi là người đã nhắn tin cho H., nói H. đừng làm phiền N. nữa. H. đòi gặp N., tôi bảo N. đã đi Lạng Sơn rồi”.

Được biết, H. sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 7 anh chị em trong gia đình H. đều đi làm thuê. Bố của H. vừa mất cách đây khoarg 3 tháng trong khi mẹ H. bị bệnh tim. H. đã bỏ học từ năm lớp 7 để đi làm thuê, cuốc mướn. Việc H. nhảy cầu tự tử đã khiến gia đình cũng như bà con hàng xóm hết sức bàng hoàng.

Trần Thủy

Xem thêm video clip : Đòi thắp hương cho bạn gái.. rồi tự sát bằng thuốc nổ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý