Con trai Giám đốc Công an Cà Mau trần tình vụ ẩu đả

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Con trai Giám đốc Công an Cà Mau trần tình vụ ẩu đả

Dư luận tại Cà Mau mấy ngày qua xôn xao thông tin con trai đại tá Nguyễn Văn Tươi – Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau, tham gia vào vụ ẩu đả sau vụ va quệt xe chiều 25.2.

04/03/2015 09:11 AM
445

Theo trình bày của anh Nguyễn Văn Kiệt (SN 1981, con trai ông Nguyễn Văn Tươi), chiều hôm đó Kiệt cùng chị ruột là Nguyễn Kim Cương đang trên đường về nhà (chị Cương chạy xe gắn máy chở 2 con sinh đôi 5 tháng tuổi của Kiệt và 2 con của bà Cương, còn Kiệt chạy xe một mình - PV). Đến đoạn Trường THCS Nguyễn Thái Bình (đường Huỳnh Ngọc Điệp, phường 5, TP.Cà Mau) thì xe chị Cương va quệt với xe máy của ông Nguyễn Anh Phi đang chở bà Trần Thảo Nguyên (cùng ngụ phường 5).

“Cả 4 người trên xe chị tôi đều té ngã, trong đó 2 con tôi bị thương. Nhưng ông Phi không dừng lại giúp đỡ mà bỏ chạy. Bức xúc vì hành vi vô trách nhiệm của ông Phi, tôi đã đuổi theo để hỏi cho ra chuyện...” - anh Kiệt phân trần.


Anh Nguyễn Văn Kiệt kể lại lúc xảy ra xô xát. Ảnh: Zing

Anh Kiệt đuổi theo đến hẻm 78 (nối đường Trần Hưng Đạo – Nguyễn Ngọc Sanh, phường 5) thì bắt kịp xe ông Phi.

“Tôi không phủ nhận việc mình trong lúc nóng ruột đã đạp đổ xe họ và có dùng tay đánh vào vai người thanh niên và bạt tai người phụ nữ đằng sau vì cô này liên tục chửi tôi. Sau đó tôi đã điện thoại nhờ Công an phường 5 đến giải quyết” – Kiệt kể lại.

Chứng kiến cảnh Kiệt bạt tai phụ nữ, một số đàn ông đang ngồi nhậu gần đó đã xông ra chửi Kiệt.

Anh Kiệt kể: “Họ không nghe lời giải thích của tôi rằng đôi nam nữ kia va quệt xe chị tôi khiến con tôi té ngã rồi bỏ chạy. Sau đó một thanh niên khoảng 18 tuổi nhảy vào tấn công tôi, kế tiếp là nhiều người đang nhậu túa ra đánh tôi. Tìm cách thoát thân, tôi quơ tay trúng vào mắt ông Thạch Sến (52 tuổi, ở hẻm 78 – là nạn nhân mà dư luận cho rằng bị anh Kiệt đánh đến nhập viện vì can ngăn - PV)”.

Anh Kiệt cũng trình bày thêm: “Tôi bị đánh gãy một chiếc răng và bể cả nón bảo hiểm. Tôi khẳng định không gọi bạn bè đến ứng cứu vì sự việc xảy ra rất nhanh... Càng không có chuyện tôi xúc phạm lực lượng công an phường vì chính tôi là người điện thoại nhờ họ đến giải quyết vụ việc”.

Cũng theo lời anh Kiệt, sau khi biết ông Sến bị thương, đại tá Nguyễn Văn Tươi đã đề nghị đi thăm hỏi, xin lỗi.

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên, một số người dân trong hẻm 78 cho biết họ đã nhìn thấy nhóm của Kiệt ép đổ xe. Khi người lái xe bỏ chạy, người phụ nữ ngồi sau chạy không kịp nên bị đánh bầm dập. Ông Sến vào can ngăn thì bị nhóm của Kiệt đánh trọng thương, phải nhập viện.

Liên quan đến vụ việc, Công an phường 5 từ chối cung cấp thông tin vì “phải chờ kết quả xác minh vụ việc”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý