Con trai Hà Hồ nói tiếng Anh cực giỏi

mesu mesu @mesu

Con trai Hà Hồ nói tiếng Anh cực giỏi

Cường đô la vừa cho đăng tải 1 đoạn video về Subeo trên trang cá nhân của mình, điều đáng chú ý là Subeo sử dụng tiếng Anh giao tiếp với ba một cách rất thành thạo.

19/09/2014 10:22 AM
25,366

 

Cậu ấm nhà Hà Hồ, Cường đô la - Subeo luôn là tâm điểm của truyền thông kể từ khi mới sinh. Trước đây, vợ chồng Hà Hồ luôn kín tiếng mỗi khi được hỏi tới Subeo, những bức ảnh được đăng tải trên mạng cũng chỉ chụp sau lưng hoặc chụp nghiêng.

Tuy nhiên dạo gần đây, Cường đô la thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên cậu con trai của mình hơn, cư dân mạng tỏ ra thích thú với những khoảnh khắc đáng yêu của hai cha con.

Mới đây, Cường đô la đã đăng lên Facebook của mình một đoạn video khi hai cha con cùng nhau tập xe đạp. Điều đặc biệt là anh chàng Subeo hiểu và nói chuyện với ba bằng tiếng Anh hết sức lưu loát.

Trong clip, đáp lại lời thách đấu của ba, cậu chàng hào hứng đạp xe thật nhanh để có thể chiến thắng ba của mình. Quốc Cường cũng không quên dặn con "Đạp nhanh nhưng vẫn phải cẩn thận nhé".

Sau khi đoạn video được đăng tải, các facebook-er đều lấy làm thích thú, bạn BT comment: "So kute, Hai ba con hạnh phúc quá", người khác lại động viên "Subeo so cute. Daddy Quoc Cuong Gia Lai tập cho Subeo dần dần chạy 2 bánh đi."...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý