Con trai Hoa hậu Diễm Hương lần đầu lộ diện trong đám cưới bố mẹ

biettuot biettuot @biettuot

Con trai Hoa hậu Diễm Hương lần đầu lộ diện trong đám cưới bố mẹ

Vợ chồng Hoa hậu Diễm Hương Quang Huy đã quyết định “khoe” con trai đầu lòng – bé Noad với bạn bè và người hâm mộ trong đám cưới sáng nay sau thời gian giấu kín.

29/11/2015 02:19 PM
2,527

Sáng nay (29/11), đám cưới giản dị của Hoa hậu Diễm Hương và ông xã Quang Huy đã chính diễn ra tại tư gia với sự góp mặt của người thân.

   - Ảnh 1

Con trai Hoa hậu Diễm Hương lộ diện trong đám cưới bố mẹ. (Ảnh: Khám phá)

Trong ngày hạnh phúc, cặp “trai tài, gái sắc” đã quyết định “khoe” con trai đầu lòng – bé Noad với bạn bè và người hâm mộ sau thời gian giấu kín. Đây cũng là lần đầu tiên công chúng được nhìn thấy gương mặt đáng yêu của cậu bé gây tò mò showbiz bao lâu nay. Cậu nhóc có làn da trắng hồng và miệng nhỏ xinh xắn giống hoa hậu. Đôi mắt tròn và tính cách tinh nghịch từ bố Quang Huy.

   - Ảnh 2

Chú rể Quang Huy bảnh bao chuẩn bị "rước nàng về dinh".

   - Ảnh 3

Cô dâu Diễm Hương xinh đẹp, rạng ngời trong tà áo dài truyền thống của NTK Thuận Việt.

   - Ảnh 4

Hoa hậu Diễm Hương nhí nhảnh, xì tin trong ngày hạnh phúc.

Được biết, tối nay (29/11) tiệc cưới chiêu đãi bạn bè người thân của vợ chồng Hoa hậu Diễm Hương sẽ diễn ra tại một khách sạn 5 sao với sự tham gia của 200 khách mời. Người đẹp tiết lộ, cô muốn ngày trọng đại của hai vợ chồng đơn giản nhưng ngập tràn tình yêu và hạnh phúc.

Cận kề ngày cưới, Hoa hậu Diễm Hương khiến người hâm mộ “phát sốt” với bộ ảnh cưới đẹp ngọt ngào như cổ tích mà vợ chồng cô chụp tại "thành phố tình yêu" Đà Lạ.

   - Ảnh 5

Diễm Hương và Quang Huy chính thức công khai chuyện tình yêu từ sinh nhật của người đẹp vào tháng 8/2014. Sau đó, Quang Huy đã cầu hôn Diễm Hương trong chuyến du lịch ở Philippines, hai người chào đón con trai đầu lòng hồi đầu năm nay. Chuyện tình đẹp tựa cổ tích giữa showbiz ồn ào của cặp đôi luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Diệu Chi (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý