Con trai Hoài Linh gây “bão” sân khấu Gương Mặt Thân Quen 2014

biettuot biettuot @biettuot

Con trai Hoài Linh gây “bão” sân khấu Gương Mặt Thân Quen 2014

(Ngoisao.vn) Tuy mới 19 tuổi, Hoài Lâm con trai của danh hài Hoài Linh đã chính tỏ bản lĩnh và tài năng của mình trên sân khấu Gương Mặt Thân Quen 2014. Hoài Lâm là ứng cử viên xứng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

08/06/2014 05:37 PM
9,213

Sau khi gây sốt cộng đồng với ca khúc “Em của ngày hôm qua” trên sân khấu Gương mặt thân quen 2014 Hoài Lâm đã là tâm điểm chú ý của dư luận trong thời gian qua.

Trong đêm Live show thứ 11 tối qua. Hoài Lâm lại 1 lần nữa thể hiện tài năng khi hóa thân thành nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu với bài hát "Xẩm thập ân". Tuy là 1 thử thách không hề dễ dàng nhưng Hoài Lâm đã hoàn thành bài thi 1 cách xuất sắc, khiến khán giả và ban giám khảo phải khâm phục trước tài năng của chàng trai trẻ này.

Hoài Lâm chia sẻ. “Thật sự Lâm thấy hơi căng rồi vì nhớ lời đã khó, giờ còn tự đệm đàn, nhai trầu rồi hát. Em đã thử nhai trầu nhưng nằm luôn vì xỉn. Sau đó em lấy kinh nghiệm nhả bớt một số nước mới tỉnh được chút chút mà vẫn hơi choáng ”

Nhận xét về màn biểu diễn của Hoài Lâm, giám khảo Đức Huy trầm trồ khen ngợi: “Người ta nói có nuôi con mới biết được công ơn cha mẹ. Quả thật tiết mục của em làm cho tôi sướng. Tôi thích nhất sau khi trình diễn xong, bạn vẫn không bỏ vai của mình làm tôi rất thích”.

Giám khảo Mỹ Linh hài hước nhận xét: “Con lạy cụ ạ. Thật sự phải nói là phần biểu diễn của Hoài Lâm quá nhập tâm, quá tuyệt vời. Chỉ có mỗi phần này là chưa giống đó là khi cụ biểu diễn thì cụ rất say sưa, rất máu đến nỗi có khi cụ hát bị nhịu, nhưng quả thật tôi cũng không thể diễn tả hết được điều đấy. Chỉ có Hoài Lâm mới có thể giả cụ hay đến thế, chứ tui là tui chụi”

Hoài Linh nhận xét về phần biểu diễn của con trai mình: “Hoài Linh cũng bất ngờ khi Hoài Lâm hát bài này. Điều tôi rất mừng là Hoài Lâm còn nhỏ mà hát được dòng nhạc này. Đây là dòng nhạc được viết nên từ những bài thơ, bài văn hay nhất nên tôi rất mong các bạn trẻ hãy dành thời gian nghiên cứu thêm về thể loại này, để phát huy và bảo tồn dòng nhạc này”.

Hoàn thành xuất sắc tiết mục tiết mục hát xẩm, lần thứ 4 trong cuộc thi Hoài Lâm đoạt về giải thưởng 100 triệu đồng.

Cùng xem một số hình ảnh phần trình diễn của Hoài Lâm mới đây.

 
Hoài Lâm tập luyện cho phần biểu diễn của mình


Nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu với bài hát "Xẩm thập ân"


Giám khảo sảng khoái với tiết mục biểu diễn của Hoài Lâm


Khán giả trầm trò thích thú với tiết mục xuất sắc của Hoài Lâm


Giám khảo khách mời Mỹ Tâm cười thả ga khi xem Hoài Lâm biểu diễn

  

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý