Con trai Hoài Linh hóa diva Celine Dion xinh đẹp ẵm 100 triệu

msstit msstit @msstit

Con trai Hoài Linh hóa diva Celine Dion xinh đẹp ẵm 100 triệu

Ca sĩ Hoài Lâm, con trai nuôi của danh hài Hoài Linh đã hóa thành diva xinh đẹp, quyến rũ trong tập đầu tiên của Gương mặt thân quen 2014.

30/03/2014 12:03 PM
18,239

 

Trong đêm mở màn “Gương mặt thân quen 2014” (29/3), các thí sinh: MiA, Ngân Quỳnh, Hoài Lâm, Vương Khang, Vy Oanh, Minh Thuận đã có những màn trình diễn hấp dẫn.

Thí sinh Hoài Lâm, con trai nuôi của Hoài Linh chọn ca khúc "My Heart Will Go On". Anh bắt buộc phải hóa trang sao cho giống diva nổi tiếng Celine Dion và khi Hoài Lâm xuất hiện trên sân khấu thì khán giả hoàn toàn bất ngờ với phần trình diễn này.

 - Ảnh 1

Hoài Lâm hóa trang thành diva nổi tiếng thế giới Celine Dion.

Trước đó, Hoài Lâm đã từng chia sẻ lý do anh tham gia chương trình vì anh cảm thấy rất thích sự hóa thân tuyệt vời của thí sinh Đại Nghĩa trong “Gương mặt thân quen mùa 2013” với phong thái vừa chơi ghita vừa hát. Vì vậy mở đầu chặng hành trình dài với chương trình năm nay, Hoài Lâm mong muốn mình sẽ hóa thân thành một ca sĩ cũng vừa chơi đàn ghita vừa hát.

Tuy nhiên, anh lại bấm trúng một danh ca nổi tiếng trên thế giới với chất giọng cao vút. Trải qua quá trình luyện tập chăm chỉ và những khó khăn vất vả khi hóa trang, Hoài Lâm đã thuyết phục ban giám khảo khi giành được tổng số điểm cao nhất.

 

Giám khảo Mỹ Linh cho rằng rất khó để chê được điều gì ở tiết mục này. Giám khảo Hoài Linh thì dứt khoát yêu cầu Hoài Lâm phải nói được nét đặc trưng của giọng ca lừng danh này trước khi cho điểm.

Với sự lột xác về ngoại hình cũng như phần giao lưu hài hước, Hoài Lâm ghi được số điểm cao nhất 39. Anh chiến thắng tuần đầu tiên với giải thưởng 100 triệu đồng.

Trong đêm mở màn, khán giả cũng thấy ấn tượng với ca sĩ Vy Oanh khi cô bất ngờ đóng vai ca sĩ Hồ Quang Hiếu thể hiện ca khúc "Con bướm xuân".

 - Ảnh 2

Nếu như những ai đã quen với hình ảnh một Vy Oanh dịu dàng, nữ tính sẽ thậy sự bất ngờ với hình ảnh giả trai của cô tối qua.

 

Vy Oanh vui vẻ chia sẻ: “Hóa trang thành một người khác giới quả là một điều khó khăn vì chất giọng của nam và nữ rất khác nhau, và cón dáng dấp điệu bộ nữa. Điều mà Oanh có thể làm được là tập luyện cho giọng của mình cũng như những phong thái trình diễn mạnh mẽ hơn, sao cho giống với những đặc điểm về phong cách biểu diễn của Hồ Quang Hiếu nhất, nhất là gương mặt có nét căng thẳng đặc trưng của anh”.

 - Ảnh 3

Thí sinh MiA - học trò cũ của Ngô Thanh Vân - bốc thăm trúng ca sĩ Cẩm Ly. Với bài hát "Phố hoa", giám khảo Đức Huy nhận xét cô vẫn còn dè dặt, nếu thoải mái thì tiết mục sẽ thành công hơn.

 - Ảnh 4

Ngân Quỳnh thể hiện nhạc phẩm "Mưa tuyết" của ca sĩ Hong Kong Trần Tuệ Nhàn.

 - Ảnh 5

Vương Khang bôi đen da mặt, cải trang thành Chubby Checker trong ca khúc "Let's Twist Again" sôi động.

 - Ảnh 6

Dự thi cuối cùng là Minh Thuận, anh hóa thân thành ca sĩ Hàn Quốc Henry với bài hát "Trap".

Gương mặt thân quen 2014 cũng gây bất ngờ khi "ca sĩ miệt vườn" Hoài Linh nhất quyết trình diễn bài "Vọng cổ đếm số". Nghệ sĩ hài Hoài Linh chính là một trong ba vị giám khảo của chương trình, cùng với giám khảo Đức Huy và Mỹ Linh.

 

Nguyễn Vũ

Có thể bạn quan tâm 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý