Con trai lên sân khấu tặng hoa cho Quách Ngọc Ngoan

biettuot biettuot @biettuot

Con trai lên sân khấu tặng hoa cho Quách Ngọc Ngoan

Sau phần giao lưu của mình, con trai của Quách Ngọc Ngoan bất ngờ xuất hiện trên sân khấu để tặng hoa cho bố.

21/09/2014 01:01 PM
11,042

Sau 2 đêm kỉ niệm tổ chức rất thành công ở Hà Nội và Đà Nẵng, tối ngày 20/9, tại sân khấu 126, TP.Hồ Chí Minh tiếp tục diễn ra chương trình mừng sinh nhật 1 tuổi thương hiệu Vua Biển của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh đã hát khoảng 30 ca khúc và tiết lộ, ngày 26/9 tới bộ phim do anh sản xuất và diễn xuất mang tên “Hiệp sĩ mù” sẽ công chiếu trên 60 cụm rạp trên toàn quốc.

 - Ảnh 1

Là nơi tập trung nhiều các đối tác kinh doanh, khách hàng và khán giả hâm mộ, vì thế trước khi chương trình diễn ra hàng nghìn người có mặt tại đây để chung vui, chúc mừng “Ông hoàng nhạc Việt”.

 - Ảnh 2

Sau phần cảm ơn các doanh nghiệp và cá nhân đã góp phần xây dựng lên thương hiệu Vua Biển, Đàm Vĩnh Hưng cùng với rất nhiều các nghệ sĩ đã đem đến cho khán giả một đêm biểu diễn nghệ thuật vô cùng đặc sắc.

 - Ảnh 3

Ngoài thể hiện lại những bài hát quen thuộc, được đông đảo khán giả yêu thích như: “Trái tim tình si”, “Chuyện nàng tiên nữ tên Thi”, “Ô kìa đời bỗng dưng vui”… dưới sự hỗ trợ của vũ đoàn nhí ABC kids, Đàm Vĩnh Hưng còn trình bày ca khúc mới nhất có tựa đề “Làm sao anh biết” do chính mình sáng tác và phát trước MV “My Fans” để dành tặng cho những ai đến tham gia trực tiếp sự kiện này.

Trong ngày vui này, Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên giới thiệu tới khán giả bộ phim hành động “Hiệp sĩ mù” của đạo diễn Lưu Huỳnh và do chính mình làm giám đốc sản xuất.

 - Ảnh 4

Không lẻ loi hé lộ thông tin sản phẩm đầy tâm huyết phải mất đến gần 1 năm rưỡi thực hiện và hoàn thành, các diễn viên chủ chốt trong phim là: Ngọc Thanh Tâm, Quốc Cường, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Ngoan cũng đã có mặt để cùng với Đàm Vĩnh Hưng giao lưu, ôn lại kỉ niệm khó quên sau một thời gian dài gắn bó với đoàn làm phim.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Đặc biệt, sau phần giao lưu của mình, con trai của Quách Ngọc Ngoan bất ngờ xuất hiện trên sân khấu để tặng hoa cho bố. Đây là dịp hiếm hoi Quách Ngọc Ngoan hội ngộ đứa con đầu lòng của mình trước khán giả sau khi chia tay với diễn viên xinh đẹp Lê Phương.

Trong dịp hội ngộ này, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ nhiều câu chuyện hậu trường hấp dẫn liên quan đến vai diễn của Đinh Y Nhung, Quốc Cường, Quách Ngọc Ngoan và của chính mình. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng mong muốn khán giả sẽ lôi kéo thêm người thân đến rạp trong ngày 26/9 để thưởng thức bộ phim hành động kịch tính, có âm thanh, cảnh quay đạt chuẩn quốc tế và nội dung nhiều bất ngờ và đậm chất nhân văn.

 - Ảnh 8

Từng tiết lộ đã bỏ hết số tiền dưỡng già để đầu tư cho “Hiệp sĩ mù”, mới đây trên mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng còn công bố số tiền để thực hiện cuộc lấn sân mới này không chỉ dừng lại ở con số 12 tỷ mà đã lên tới 18 tỷ đồng.

Hiện tại, hình ảnh, thông tin… của dự án phim “Hiệp sĩ mù” đã tràn ngập trên các phương tiện truyền thông, ở 60 rạp chiếu phim và cả ngay những nơi công cộng đông người qua lại. Trước ngày công chiếu trên toàn quốc vào ngày 26/9, những khán giả may mắn nhất sẽ được thưởng thức trước “Hiệp sĩ mù” tại tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội vào ngày 23 và 25/9.

Bên cạnh dàn diễn viên của phim “Hiệp sĩ mù”, sự kiện kỉ niệm 1 năm thành lập thương hiệu Vua Biển ở tp. Hồ Chí Minh còn có sự tham gia của các ca sĩ: Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc, Pha Lê, Loki Bảo Long, Hàn Thái Tú, Hà Vân, Khánh Bình, F.Band và nhóm hài Trường Giang.

Mỗi tiết mục trong chương trình đều mang lại cho khán giả những phút giây thưởng thức nghệ thuật đầy cảm xúc. Sự kiện này cũng khép lại chuỗi sinh nhật Vua Biển của Đàm Vĩnh Hưng và tiếp tục những hoạt động rầm rộ để quảng bá cho bộ phim “Hiệp sĩ mù”.

Nguyên Vũ (Ảnh: Zun Phan)

Xem thêm video clip : TP.HCM: Fan đội nắng, ăn mì chống đói chờ Kim Woo Bin và Song Ji Hyo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý