Con trai Michael Jackson đi xem show của Quỳnh Paris

msstit msstit @msstit

Con trai Michael Jackson đi xem show của Quỳnh Paris

Tags

24/10/2014 03:03 PM
3,543

Brandon lớn lên ở Cleveland và hiện đang sống ở Miami với vai trò ca sĩ. Trong sự nghiệp của mình, B. Howard đã rất thành công với bài hit “Akon”. Thông tin Brandon là con trai ruột của Michael Jackson đến nay vẫn chưa được xác nhận. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ mượn tên ông hoàng để nổi tiếng, nhưng anh lại khẳng định mình có đủ bằng chứng về mối quan hệ ruột rà. Sự góp mặt của B. Howard khiến NTK gốc Việt rất hạnh phúc. Chị cho biết đã mất nhiều thời gian để trao đổi với quản lý của nam ca sĩ. Không chỉ góp mặt ở ghế VIP của show diễn, nam ca sĩ còn dành nhiều thời gian để hỏi thăm và chúc mừng show diễn thành công của Quỳnh Paris.

Ngoài con trai của Michael Jackson, show diễn lần này ở Los Angeles của NTK Quỳnh Paris còn có sự góp mặt của các diễn viên: Blanca Blanco, Matiland Ward, Vida Ghaffari, Imani Hakim, diễn viên/nhà soạn nhạc Teebone Mitchell, ca sĩ Danni Steanetti… và ca sĩ Việt Nam Nhật Hạ. Đặc biệt, hai nữ diễn viên Blanca BlancoMatiland Ward vì quá yêu thích sự sáng tạo trong các thiết kế xuân hè mới nhất của Quỳnh Paris đã đề nghị được trình diễn trên sàn catwalk.

Quỳnh Paris cho biết, chị rất hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các sao Mỹ. “Họ không chỉ dành thời gian xuất hiện, nhìn ngắm những trang phục mới mà còn dành nhiều lời khích lệ và còn mua trang phục của tôi để xuất hiện trong các sự kiện giải trí sắp tới. Điều này khiến tôi cảm thấy ấm lòng khi những nỗ lực của mình trong thời gian được bạn bè quốc tế ghi nhận”, NTK chia sẻ.

NTK Quỳnh Paris là đại diện duy nhất cho làng thời trang Việt Nam tham gia đều đặn Tuần lễ thời trang “Style Fashion Week” được tổ chức vào tháng 10 hằng năm. Mỗi một mùa thời trang qua đi, NTK người Việt luôn làm mới sáng tạo của bản thân trong dòng chảy xu hướng của thời trang thế giới. Sự vượt lên chính mình này đã giúp thương hiệu thời trang Quỳnh Paris trụ vững suốt 3 năm vừa qua.

Các show diễn của chị thường thu hút rất nhiều nghệ sĩ và báo giới Mỹ. Ở mùa trước là sự xuất hiện của ngôi sao Hollywood như: Rebecca Da Costa, Teebone Mitchell, Patricia Kaas, Kim Porter, Rutina Wresley... Không chỉ là khách mời, các nghệ sĩ này còn là khách hàng thường xuyên của Quỳnh Paris.

Góp mặt ở Tuần lễ thời trang xuân hè lần này, NTK người Việt tiếp tục trình làng những sáng tạo mới nhất mang phong cách riêng của mình là thanh lịch, nữ tính nhưng độc đáo, sáng tạo. Những bộ cánh trên sàn diễn của NTK sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian gần.

Sự góp mặt của Quỳnh Paris ở Los Angeles giúp cho thời trang Việt đến gần hơn với thời trang quốc tế và mở ra con đường cho các NTK khác trong nước xuất ngoại. Chia sẻ về lý do mình là người tiên phong đưa thời trang Việt trình diễn thường xuyên ở các Tuần lễ thời trang lớn, nhà thiết kế nói: “Tôi chỉ là người đi trước. Tôi đến đây và gầy dựng uy tín, tạo dựng niềm tin. Thành công của tôi chính là bệ phóng cho những người tiếp theo. Tự hào dân tộc và tính đoàn kết là điều người Việt trên khắp nơi vẫn luôn ghi nhớ, tôi cũng không ngoại lệ”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý