Con trai Mỹ Linh điển trai đi xem Sao Mai điểm hẹn

msstit msstit @msstit

Con trai Mỹ Linh điển trai đi xem Sao Mai điểm hẹn

Ít khi xuất hiện cùng bố mẹ trong các sự kiện giải trí, nhưng Duy Anh vẫn thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhờ vẻ điển trai ở tuổi 15.

12/07/2014 03:36 PM
4,739

 - Ảnh 1

Tối 11/7, Duy Anh - cậu con trai cả nhà Mỹ Linh - diện trang phục đơn giản đến xem đêm thi thứ hai của với chủ đề nhạc rock. Ở tuổi 15, Duy Anh thu hút sự chú ý vì sở hữu gương mặt khá điển trai và có nhiều nét giống bố Anh Quân.

 - Ảnh 2

Không giống Anna Trương hay Mỹ Anh, con trai duy nhất của vợ chồng Mỹ Linh lại có niềm đam mê với nhảy và đang tham gia vào một nhóm nhảy mang tên Pixelated.

 - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Anh Duy còn được Mỹ Linh cho theo học đàn piano cũng như các loại nhạc cụ khác. Những lúc rảnh rỗi, cậu ấm nhà Mỹ Linh thường đệm đàn cho em gái Mỹ Anh ca hát.

 - Ảnh 4

Hai mẹ con Mỹ Linh trò chuyện vui vẻ dưới hàng ghế khán giả.

 - Ảnh 5

Mỹ Linh từng chia sẻ, con trai cô có tính cách lặng lẽ, thích đứng sau sự thành công của mọi người như bố chứ không thích tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu như mẹ.

 - Ảnh 6

Trong chương trình năm nay, Mỹ Linh đảm nhận vai trò hướng dẫn thanh nhạc cho các thí sinh, còn Anh Quân là giám đốc âm nhạc.

 - Ảnh 7

Diva Thanh Lam khoe nhan sắc mặn mà trên ghế giám khảo.

 - Ảnh 8

Diva nhạc nhẹ cho thấy sự thân thiện, dễ mến và động viên tinh thần các thí sinh có phần trình diễn chưa ưng ý.

 - Ảnh 9

Nhạc sĩ Huy Tuấn tiếp tục hạn chế khen nhiều giống đêm thi đầu tiên. Anh tập trung đưa ra các nhận xét về chuyên môn để thí sinh rút kinh nghiệm trong các đêm thi tiếp theo.

 - Ảnh 10

Trong khi đó, đạo diễn Việt Tú lại là người đưa ra những nhận xét tổng thể về tiết mục biểu diễn, mang tới lời góp ý chân thành nhưng cũng không kém phần dí dỏm.

Theo Zing

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý