Con trai sao 'Fast & Furious' đội nón lá Việt Nam siêu dễ thương

biettuot biettuot @biettuot

Con trai sao 'Fast & Furious' đội nón lá Việt Nam siêu dễ thương

Người hâm mộ Việt không khỏi rung rinh vui sướng khi bắt gặp hình ảnh đội nón lá vô cùng đáng yêu của cậu con trai tài tử Fast &Furious Vin Diesel.

31/03/2015 01:09 PM
3,898

 

Ba diễn viên chính của 'Fast & Furious 7' đã tới Bắc Kinh (Trung Quốc) tham dự buổi quảng bá cho bộ phim và gặp mặt đông đảo truyền thông của các nước Châu Á.

Chính tại đây anh đã nhận được món quà đặc biệt từ người hâm mộ Việt được các phóng viên mang tới trong buổi phỏng vấn - chiếc nón lá truyền thống của Việt Nam có vẽ hình và tên của Vin Diesel.

Mặc dù nam tài tử tỏ ra vô cùng phấn khích và đội nóng lên đầu trong suốt buổi phỏng vấn, nhiều người cũng không ngờ sẽ được 'gặp lại' chiếc nón lá sớm và trong một tình huống đáng yêu như vậy.

Sáng 30/3 (giờ địa phương), Vin Diesel đăng lên trang Instagram hình ảnh cậu con trai đội chiếc nón là đứng bên cửa kính nhìn ra ngoài với một dòng đề tựa đơn giản 'Morning...'.

Con trai sao 'Fast & Furious' đội nón lá Việt Nam siêu dễ thương - Ảnh 1

Bức hình con trai Vin Diesel đội nón là trên trang Instagram của anh.

Đến thời điểm hiện tại, bức hình đã nhận hơn 83.000 lượt like và vô số bình luận khen ngợi về sự xinh xắn, đáng yêu, đồng thời cũng có nhiều fan Việt bày tỏ sự vui mừng, hạnh phúc khi món quà đã được ngôi sao trân trọng như vậy.

Trước đó, anh còn khiến người hâm mộ phấn khích hơn khi trả lời rằng anh sẽ nghiêm túc xem xét tới khả năng sẽ chọn Việt Nam làm địa điểm quay phim 'Fast & Furious 8'.

Vin Diesel cùng bạn gái Paloma Jimenez vừa chào đón con gái Pauline chào đời, tên của cô bé mang ý nghĩa tưởng nhớ Paul Walker - người bạn, người anh em thân thiết của Vin trong gia đình 'Fast & Furious' đã qua đời trong một tai nạn ô tô năm 2013.

'Fast & Furious 7' là bộ phim cuối cùng có sự tham gia của tài tử đoản mệnh này, anh ra đi khi bộ phim mới quay được một nửa, những phân cảnh chưa hoàn thành của Paul Walker được hai người em trai của anh

'Fast & Furious 7' sẽ ra mắt tại Việt Nam từ ngày 3/4 - cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ ở cả ba định dạng 2D, 3D và 4DX. Riêng phiên bản IMAX 3D sẽ chiếu từ ngày 19/4.

Yến Lê

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý