Con trai Su Beo tặng hoa mẹ Hà Hồ

biettuot biettuot @biettuot

Con trai Su Beo tặng hoa mẹ Hà Hồ

Nhân dịp chủ nhân của những bản hit trữ tình ra mắt album mới tối qua.

18/10/2011 10:41 AM
117,249
Tối qua 17/10, Hồ Ngọc Hà đã có buổi ra mắt album Vol 6 Invisible - Sẽ mãi bên nhau đầy ấn tượng. Khoác trên mình bộ cánh kim loại, Hà Hồ trình diễn những ca khúc trong album mới nhất và nhận được nhiều lời khen từ phía báo giới.




Hồ Ngọc Hà với bộ cánh kim loại ấn tượng




Cô trình diễn những ca khúc trong album vol 6 của mình


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.


Sẽ mãi bên nhau

Với album Vol 6 Invincible – Sẽ mãi bên nhau, Hồ Ngọc Hà chọn R&B làm dòng nhạc chủ đạo với phong cách hòa âm mới lạ và hấp dẫn hơn, đây cũng là một trong những xu hướng âm nhạc chung đang được thế giới ưa chuộng. Nét đặc trưng của album này là sự riêng biệt, âm nhạc mạnh mẽ hơn, hình ảnh cá tính hơn nhưng vẫn toát lên được sự quyến rũ rất riêng từ Hồ Ngọc Hà.






Hồ Ngọc Hà với hình ảnh cá tính,
quyến rũ và cũng rất gợi cảm

Được yêu thích bởi những ca khúc pop ballad nhẹ nhàng nhưng lần này Hà Hồ mạo hiểm đầu tư hẳn một album theo phong cách R&B và Dương Khắc Linh, Thanh Bùi là 2 nhạc sĩ trẻ đã kết hợp cùng Hà Hồ trong vol 6 với vai trò sáng tác, sản xuất và hòa âm phối khí. Đặc biệt, toàn bộ phần master của album Vol 6 Invincible được thực hiện tại Studio Syd - Úc do Leon Zervos đảm nhiệm. Đây là phòng thu từng master cho những nghệ sĩ nổi tiếng, như: Lady Gaga, Ronan Keating, Muse, Kanye West, U2...


Dương Khắc Linh là người sáng tác, sản xuất âm nhạc
và hòa âm phối khí cho Hồ Ngọc Hà trong album vol 6 lần này

Tặng kèm trong vol 6 Invisible - Sẽ mãi bên nhau là MV “Sẽ mãi bên nhau” được quay tại Mỹ, trong MV này khán giả sẽ được thấy sự thay đổi của Hà Hồ khi vào vai một người siêu năng lượng đi tìm người yêu của mình bị bắt cóc. Thông điệp MV “Sẽ mãi bên nhau” này chính là ngoài sự mạnh mẽ thì phụ nữ vẫn luôn phải có sức hút và sự quyến rũ để mang tình yêu quay trở về với mình.

Và sau hơn 10 năm ca hát, Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức có một liveshow cho riêng mình với sự đầu tư công phu cùng ekip có chuyên môn cao. Đạo diễn Việt Tú sẽ chịu trách nhiệm về việc dàn dựng sân khấu, nhạc sĩ Hoàng Anh và Dương Khắc Linh sẽ lo về âm nhạc và nhà thiết kế Công Trí sẽ dành cho Hồ Ngọc Hà những bộ trang phục đẹp nhất. Hồ Ngọc Hà Live Concert 2011 sẽ được diễn ra vào ngày 15/12 tại sân khấu Lan Anh

Bó hoa Cường ĐôLa cùng con trai tặng Hồ Ngọc Hà
trong ngày ra mắt album vol 6



Cường ĐôLa xuất hiện dưới hàng ghế khán giả cùng
 nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận



Hồ Ngọc Hà kí tặng đĩa cho nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong


Các chàng trai Vmusic đến từ rất sớm để lo chuẩn bị mọi
 thứ cho buổi ra mắt album của Hà Hồ



Ba mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng đến để chúc mừng
cho con gái của mình


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý