Con trai Thành Long chính thức bị truy tố

msstit msstit @msstit

Con trai Thành Long chính thức bị truy tố

Con trai Thành Long chính thức bắt giam, sẽ phải hầu tòa vào tháng 10 tới và đối diện mức án 3 năm tù.

18/09/2014 08:09 PM
1,358

Trang Sina đưa tin tức, Viện kiểm sát quận Đông Thành, Bắc Kinh đã chính thức tuyên bố tạm giam Phòng Tổ Danh (tên thật: Trần Tổ Minh) 45 ngày vì tội tang trữ và sử dụng ma túy. Sau khoảng thời gian trên, nam diễn viên trẻ sẽ phải hầu tòa vào cuối tháng 10.

Theo Bộ luật Hình sự Trung Quốc, Phòng Tổ Danh đang phải đối mặt với mức án cao nhất 3 năm tù giam và phải nộp khoản tiền phạt.

 - Ảnh 1

Cha con Thành Long

Cùng bị bắt với Phòng Tổ Danh còn có người bạn thân thiết của anh là Kha Chấn Đông. Cảnh sát thu hơn 100 gram cần sa tại nhà Phòng Tổ Danh ở Bắc Kinh. Ngay sau đó, Tổ Danh cùng Chấn Đông thừa nhận sử dụng ma túy và kết quả xét nghiệm cho thấy cả hai dương tính cùng chất cấm. Tổ Danh còn khai sử dụng ma túy đã 8 năm nay.

Phòng Tổ Danh (Jaycee) tên thật là Trần Tổ Danh, diễn viên, ca sĩ Hong Kong, con ruột của ngôi sao võ thuật Thành Long, sinh ra ở Los Angeles, Mỹ. Hoạt động khá lâu trong ngành điện ảnh nhưng Tổ Danh vẫn chưa thoát khỏi cái bóng của cha mình.

Kha Chấn Đông – người từng nhận được giải thưởng diễn viên mới xuất sắc nhất trong lễ trao Giải Kim Mã lần thứ 48 và Giải thưởng Truyền hình của Truyền thông Trung Quốc cho vai chính trong phim điện ảnh đầu tay Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi

 - Ảnh 2

Cao Hổ trong phim Thiên Long Bát Bộ.

Những nghệ sĩ “dính” đến ma túy luôn gặp khó khăn khi muốn trở lại sự nghiệp. Cao Hổ, nam diễn viên nổi tiếng với vai Hư Trúc trong Thiên Long Bát Bộ được thả về sau vụ sử dụng chất cấm không chỉ mất hết hợp đồng quảng cáo, phim đang thương lượng mà còn có nguy cơ bồi thường cho những nhãn hiệu anh làm đại diện hình ảnh.

Kha Chấn Đông được thả ra sau 14 ngày tạm giam cũng gặp vô số rắc rối dù họp báo khóc xin lỗi người hâm mộ. Anh mất hết hợp đồng quảng cáo, phim đang thương lượng và còn bị Hiệp hội Truyền hình và Phát thanh quốc gia Trung Quốc cấm diễn, xuất hiện trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc.

 - Ảnh 3

Kha Chấn Dông

Chấn Đông đại diện cho 19 nhãn hàng và các nhãn hàng này cũng gặp rắc rối. 1/3 số lượng nhãn hàng buộc Chấn Đông phải bồi thường với số tiền 2,1 triệu USD. Các nhãn hàng khác đang theo dõi tình hình chưa đưa ra quyết định bồi thường hay không và một số cho rằng hợp đồng sắp hết hạn nên không yêu cầu bồi thường.

Công ty quản lý của Chấn Đông hứa sẽ cùng anh bồi thường nếu các nhãn hàng yêu cầu. Hiện ca sĩ kiêm diễn viên trẻ này tạm rời xa làng giải trí.

Tâm An (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Đừng nói xa nhau - Giang Tử

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý