Con trai Thành Long có nguy cơ bị cấm diễn suốt đời

mesuhao mesuhao @mesuhao

Con trai Thành Long có nguy cơ bị cấm diễn suốt đời

Một thông cáo chung vừa được đưa ra từ các công ty phim ảnh và truyền hình lớn tại Trung Quốc có thể là dấu chấm hết đối với sự nghiệp của nam diễn viên.

29/08/2014 07:30 AM
1,186

Sau khi một số nhân vật danh tiếng trong ngành công nghiệp phim">phim ảnh bị bắt giữ vì liên quan tới ma túy, 16 công ty phim ảnh và truyền hình hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc vừa ra tuyên bố chung cho biết họ sẽ không thuê bất cứ ngôi sao nào dính dáng tới mại dâm, cờ bạc hoặc chất kích thích trái phép trong tương lai. Đây là động thái mới nhất sau khi Phòng Tổ Danh - con trai của Thành Long, và nam diễn viên Kha Chấn Đông người Đài Loan bị bắt quả tang đang sử dụng cần sa tại Bắc Kinh.

 - Ảnh 1

Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông khó có đường trở lại màn ảnh.

Một phóng viên người Úc có mặt tại hiện trường cho biết cảnh sát đã bắt giữ ít nhất 10 người. Ngay sau đó, nhà chức trách cũng tới lục soát nơi ở của Phòng Tổ Danh và phát hiện ra thêm 100 gram cần sa chưa được sử dụng. Câu chuyện đáng buồn này có thể là dấu chấm hết đối với sự nghiệp diễn xuất của anh, cũng như người bạn Kha Chấn Đông.

Trong thông cáo mới nhất được đưa ra có viết: “Chúng tôi không hề có chút nhân nhượng nào với các hành vi phạm pháp và hy vọng mọi ngôi sao và đồng nghiệp trong ngành giải trí có thái độ kỷ luật tự giác và chấp hành nghiêm túc theo mọi quy định của pháp luật”. 16 công ty vừa ký tên vào thông cáo kể trên đều nằm ở Giang Tô và Chiết Giang, trong đó có trường quay lớn nhất châu Á là Hoành Điếm.

Hồi đầu tháng, Hiệp hội Biểu diễn Bắc Kinh và 42 tổ chức biểu diễn nghệ thuật tại thành phố này cũng mới ký cam kết sẽ không thuê bất cứ ngôi sao nào từng sử dụng ma túy và chất kích thích. Thời gian qua, có nhiều nhân vật trong ngành giải trí Hoa ngữ bị bắt vì tội sử dụng chất kích thích, trong đó có nhà biên kịch Trần Loan Ninh - nổi tiếng với bút danh Ninh Tài Thần. Ông này nhận kết quả dương tính khi thực hiện xét nghiệm với chất ma túy tổng hợp. Cùng với đó là hàng loạt các nhân vật nổi tiếng khác như diễn viên Cao Hổ, Trương Mặc, Roy Cheung và đạo diễn Trương Nguyên.

Có ý kiến cho rằng nhà chức trách nên đề ra đạo luật cấm các ngôi sao có liên quan tới việc lạm dụng chất kích thích tham gia vào bất cứ hoạt động giải trí nào trong một quãng thời gian nhất định, có thể là 5 năm. Ngoài ra, các bộ phim và chương trình có sự xuất hiện của họ cũng nên bị cấm phát sóng trong quãng thời gian này.

Theo Zing

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý