Con trai Tổng thống Mỹ Donald Trump giúp bố công kích CNN

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Con trai Tổng thống Mỹ Donald Trump giúp bố công kích CNN

Mới đây con trai cả của ông Donald Trump tiếp tục gây bão dư luận vì đăng đoạn video chế bắn nổ tung CNN.

10/07/2017 07:16 AM
139

Mới đây con trai cả của ông - Donald Trump tiếp tục gây bão dư luận vì đăng đoạn video "chế" bắn nổ tung CNN.

Thông tin trên Dân Trí, ngày 8/7, con trai của ông Trump, ông Donald Trump Jr. đăng lên mạng xã hội Instagram đoạn video được chỉnh sửa từ bộ phim “Top Gun”. Video có cảnh ông Donald Trump khai hỏa một tên lửa bắn hạ một máy bay có logo CNN ở trên. Chiếc máy bay nổ tung và sau khi bị bắn trúng.

Gương mặt của ông Trump được chỉnh sửa đè lên khuôn mặt của tài tử Holywood Tom Cruise trong vai nhân vật “Maverick”.

Con trai Tổng thống Mỹ Donald Trump giúp bố công kích CNN - Ảnh 1Phóng to

Ông Donald Trump Jr. và Tổng thống thống Donald Trump. (Ảnh: Reuters)

TTXVN cho hay, Donald Trump Jr không phải là người chỉnh sửa đoạn video này. Theo trang tin Daily Caller, đoạn video lần đầu được đăng trên trang mạng Twitter từ tài khoản của Richard McGinnis – biên tập video của trang web. Donald Trump Jr chỉ là người đăng lại.

Trước đó, vào ngày 2/7, Tổng thống Donald Trump đã “làm nóng” thêm mối bất hòa giữa ông và truyền thông khi đăng đoạn video chế nhạo CNN, trong đó ông ra tay “hạ đo ván” một người đàn ông bị gắn biểu tượng kênh CNN trên đầu.

Kênh truyền hình này và hàng loạt người nổi tiếng sau đó đã chỉ trích Tổng thống công khai đe dọa truyền thông.

Trong một tuyên bố, kênh CNN cho biết: “Thật là một ngày buồn khi Tổng thống Mỹ lại khuyến khích dùng bạo lực đối phó phóng viên”.

Tuy nhiên, những người ủng hộ Tổng thống Trump thì lại phản biện, cho rằng ông đơn thuần chỉ là tìm cách thể hiện quan điểm của ông tới mọi người, vì ông tin rằng truyền thông đã đối xử với ông không công bằng.

Đoạn video chế nhạo CNN vẫn đang xuất hiện trên trang mạng Twitter, bất chấp nhiều người cho rằng nội dung của dòng tweet đó có thể vi phạm chính sách cấm xúc phạm và lạm dụng của Twitter. Tuy nhiên, trên Instagram, mạng vốn có chính sách khắt khe hơn, đoạn video của Trump Jr có thể sẽ sớm bị gỡ xuống.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý