Con trai Vy Oanh hóa ông già Noel cực dễ thương

msstit msstit @msstit

Con trai Vy Oanh hóa ông già Noel cực dễ thương

Trong bộ đồ ông già Noel, con trai Vy Oanh đã khiến không ít trái tim người hâm mộ phải “loạn nhịp” vì hình ảnh kháu khỉnh đáng yêu của cậu bé bên góc vui chơi nhà Vy Oanh.

25/11/2015 07:34 PM
457

Mới đây nữ ca sĩ “Đồng Xanh” vô cùng hào hứng khoe những khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ Benjamin. Cùng với đó là dòng Captions vô cùng dễ thương, dí dỏm của Vy Oanh với nội dung : “Em già noel đây…em sẽ đưa quà đi lòng vòng nhà, tiện thể em phá banh cái chuồng ba làm cho em luôn nha”.

   - Ảnh 1

Bé Benjamj đáng yêu trong tạo hình ông già Noel

Trong hình, bé Benjamin vô cùng đáng yêu khi khoác lên mình bộ đồ ông già Noel đỏ rực. Cậu “quý tử” nhà Vy Oanh đã khiến cho biết bao fans phải tròn mắt trước những cử chỉ kháu khỉnh, dễ thương hòa cùng không khí Noel đang đến gần.

   - Ảnh 2

Cậu bé tỏ ra khá thích thú khi được vui chơi trong bộ đồ mới

   - Ảnh 3

Bé Benjamin cũng là một trong những nhóc tỳ nhà sao được quan tâm nhiều nhất bởi hình ảnh kháu khỉnh đáng yêu và thừa hưởng nhiều nét đẹp giống mẹ. “Hoàng tử nhí” này được Vy Oanh sinh vào hồi tháng 3/2015 tại Mỹ. Tuy nhiên thông tin về việc mang thai và dưỡng thai ở Mỹ đều được nữ ca sĩ bí mật dấu kín.

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Fans khó lòng có thể cưỡng lại được trước vẻ mặt kháu khỉnh cùng bộ đồ ông già Noel đỏ rực

Đến nay, bé Benjami đã được hơn 9 tháng tuổi, cậu bé được nữ ca sĩ chia sẻ là rất khỏe mạnh và phát triển tốt hơn các bé cùng trang lứa. Cô còn cho biết thêm, niềm vui của cô là được nhìn thấy con và chăm sóc con mỗi ngày.

   - Ảnh 6

Niềm vui của Vy Oanh là được nhìn thấy con và chăm sóc con mỗi ngày

Được biết hiện tại nữ ca sĩ Vy Oanh vẫn đang ở Mỹ để chăm sóc con. Đồng thời, cô cũng chưa có kế hoạch gì cho các sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Vũ Hường

Ảnh: FBNV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý