"Con văng khỏi bụng mẹ 7m, tôi kêu cứu nhưng không được"

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

"Con văng khỏi bụng mẹ 7m, tôi kêu cứu nhưng không được"

(Xã hội) “Vợ tôi bị xe đè lên người, con tôi văng cách xa bụng mẹ cả 6 – 7 mét.Tôi gào thét, cầu xin mọi người cứu vợ con tôi nhưng chẳng ai cứu cả anh Nam nói.

28/10/2014 09:39 AM
12,283

Như đã đưa tin, ngày 25/10 thai phụ Nguyễn Thị Kim Ngọc (27 tuổi, ngụ tại An Giang) có dấu hiệu chuyển dạ nên được chồng là anh Nguyễn Văn Nam (32 tuổi) dùng xe gắn máy chở vào bệnh viện để được các bác sĩ hỗ trợ cho cuộc vượt cạn.

thai nhi văng khỏi bụng mẹ

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Khi đang lưu thông trên quốc lộ 91 thuộc phường Mỹ Thới, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang vợ chồng anh Nam bị chiếc che trộn bê tông húc từ phía sau, chị Ngọc ngã xuống đường, bị bánh xe cán ngang bụng tử vong tại chỗ, thai nhi trong bụng chị văng ra đường. Anh Nam cũng bị xe tải cán đứt một chân. Sau tai nạn, bé trai con của vợ chồng họ được sơ cứu tại bệnh viện địa phương rồi chuyển tới bệnh viện Nhi Đồng 1 cấp cứu trong tình trạng chân phải bị đứt lìa, dập nát. Còn anh Nam đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Tp. HCM).

Tâm sự với phóng viên báo điện tử Vietnamnet, nét mặt anh Nam vẫn không giấu được vẻ thất thần bởi vừa trải qua mất mát quá lớn.

thai nhi bị văng khỏi bụng mẹ

Tai nạn đã cướp đi một phần chân phải của ông bố bất hạnh.

“Vợ tôi bị xe đè lên người, con tôi văng cách xa bụng mẹ cả 6 – 7 mét. Tôi muốn chạy tới nhưng không thể nhúc nhích. Tôi gào thét, cầu xin mọi người cứu vợ con tôi với nhưng chẳng ai cứu cả. Tôi thấy vợ nhúc nhích được hai cái, mắt nhìn về phía con rồi trút hơi thở cuối cùng”.

Gia đình vẫn giấu ông bố bất hạnh về chuyện đứa con bé bỏng vừa chào đời phải tháo khớp gối, chân phải không thể hồi phục.

Khi được hỏi có biết thông tin gì về con không, anh Nam trả lời: “Nghe nói con tôi bên Bệnh viện Nhi Đồng 1 đang hồi phục tốt. Tôi chẳng có ước ao gì hơn, chỉ mong các bác sĩ bằng mọi cách khiến chân của cháu liền lại như cũ. Ra viện rồi bố con tôi sẽ cố gắng chống chọi để vượt qua tất cả”.

thai nhi bị văng khỏi bụng mẹ

Anh Nam vẫn chưa biết con mình phải tháo khớp gối.

Trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Văn Mẫn (em ruột anh Nam) cho biết, hiện bé trai (được đặt lên là Huy) đã khỏe hơn và tạm thời qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải thở máy và điều trị cách ly.

Anh Nam cũng hay hỏi thăm mọi người trong gia đình về tình trạng sức khỏe bé Huy, nhưng mọi người đều thống nhất giấu việc bé Huy bị tháo khớp gối để anh Nam yên tâm điều trị.

"Mọi người trong gia đình chỉ nói là hiện bé đã khỏe hơn, sợ nói ra sự thật sẽ khiến anh Nam đau buồn mà nghỉ quẩn", anh Mẫn ngậm ngùi nói.

tai nạn

Cứu bé 4 tuổi bị cát vùi, người cha đau xót nhận ra con mình
Hình ảnh hai cha con nhận ra nhau trong hoàn cảnh thương tâm khiến những người chứng kiến nghẹn ngào.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý