Concealer không chỉ dùng để che khuyết điểm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Concealer không chỉ dùng để che khuyết điểm

Che khuyết điểm – một trong những phát minh vĩ đại của ngành công nghiệp mỹ phẩm có công dụng nhiều hơn tên gọi của nó. Hãy học theo mẹo trang điểm của Scarlett Johansson, Mischa Barton và Kate Hudson để “đa nhiệm hóa” thanh che khuyết điểm.

08/08/2014 08:40 AM
1,401

Scarlett Johansson: Dùng concealer làm lớp lót cho mắt và môi

scarlett-johansson-2919-1407382436.jpg

Muốn sở hữu đôi môi cong hờn dỗi như Scarlett Johansson, hãy dùng concealer thoa lên phần viền môi.

Giống như để giữ cho lớp nền bền màu, lâu trôi, bạn c��n phải sử dụng kem lót thì màu mắt và son môi cũng cần đến lớp lót riêng. Khi Scarlett Johansson không có thời gian cho việc sử dụng quá nhiều sản phẩm cùng lúc, cô tận dụng kem che khuyết điểm. Thoa một chút concealer lên môi rồi thấm nhẹ bằng giấy ăn, sau đó thoa son lên, bạn sẽ có lớp son mịn và đẹp, lại bám màu rất lâu. 

Kem che khuyết điểm cũng giúp bạn dễ dàng định hình lại đường viền môi khi thoa son. Thoa concleaer lên phần viền môi còn giúp đôi môi của bạn trong mọng và đầy đặn hơn. Đây là mẹo rất hữu ích cho những nàng muốn sở hữu đôi môi cong hờn dỗi như Scarlett Johansson. 

Trong trường hợp bất chợt không có màu mắt, kem che khuyết điểm có thể trở thành kem mắt màu nude để bạn trang điểm theo phong cách trong suốt. 

Kate Hudson: Làm dày mi bằng concealer

Kate-Hudson1-1329-1407382436.jpg

Kate Hudson có mẹo làm dày mi rất ít người biết, đó chính là sử dụng concealer.

Bạn muốn có hàng mi dài và cong vút? Bạn đã thử kẹp uốn cong mi, chuốt dưỡng mi và dung loại mascara có khả năng làm dày lớn nhất nhưng vẫn không hiệu quả? Vậy thì bạn nên học Kate Hudson dùng che khuyết điểm để làm dày mi. Sử dụng concealer dạng lỏng thoa nhẹ lên mi rồi dùng cọ chuốt mi tán đều. Khi lớp concealer hơi se lại, hãy chuốt mascara lên. Bạn sẽ thấy sự biến hóa thần kỳ của hàng mi trước và sau khi trang điểm. 

Mischa Barton: Làm má ửng hồng tự nhiên

mischa-barton-10-1199-1407382436.jpg

Mischa Barton luôn rạng ngời sức sống nhờ gò má ửng hồng tự nhiên. Bí quyết của cô chính là dùng concealer. 

Đã bao lâu rồi bạn không nhìn thấy gò má ửng hồng tự nhiên như các cô thiếu nữ e thẹn? Gò má hồng hào đồng nghĩa với bạn đang ở trong tình trạng sức khỏe tốt, tâm trạng hưng phấn, tràn đầy năng lượng. Chi tiết nhỏ này lại có tác dụng rất lớn trong việc gây ấn tượng với đối tác và đối tượng của bạn. 

Một cách thức vô cùng đơn giản để có gò má hồng tự nhiên chính là sử dụng kem che khuyết điểm. Đó chính là bí mật giúp Mischa Barton lúc nào cũng rạng ngời sức sống. Thoa một chút kem che khuyết điểm lên má trước khi thoa phấn má, bạn sẽ có được gò má hồng hào, nhẹ nhàng rất đáng yêu. Đây cũng là biện pháp hữu hiệu để ngăn chặn việc thoa phấn má quá tay. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý