Công an bồi thường 10 triệu đồng vì xịt hơi cay vào mặt dân

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Công an bồi thường 10 triệu đồng vì xịt hơi cay vào mặt dân

Liên quan đến vụ việc một người dân ở xã Thới Bình, huyện Thới Bình tỉnh Cà Mau bị công an xã này xịt hơi cay, vào ngày 18/4, các cán bộ công an tổ chức xin lỗi nạn nhân.

19/04/2015 12:04 PM
721

Tin tức trên Tri thức trực tuyến cho biết, lãnh đạo Thanh tra Công an tỉnh Cà Mau cùng Công an xã Thới Bình (huyện Thới Bình) và chính quyền sở tại, tổ chức xin lỗi ông Nguyễn Đông Xuân, ngụ xã Thới Bình. Nạn nhân cũng được bồi thường tiền trị bệnh và tổn thất công lao động, trên 10 triệu đồng.

Trước đó vào ngày 25/3, lãnh đạo xã này cũng đã tổ chức đoàn cán bộ đến gặp gia đình ông để xin lỗi.

Điều nảy sinh trong buổi nói chuyện khiến ông Xuân bức xúc là sai phạm đã rõ ràng, nhưng cán bộ xã vẫn cố tình bao che, không chịu xử lý cán bộ vi phạm. Cụ thể, khi ông Xuân đề nghị xin lỗi trước dân thì lãnh đạo xã này từ chối và cho rằng việc xin lỗi công khai sẽ làm mất uy tín của cán bộ.

   - Ảnh 1

Ông Xuân khi điều trị tại Bệnh viện huyện Thới Bình. (Ảnh Zing)

Đưa tin nhanh về sự việc, Báo Giáo dục Việt Nam cho biết, vào tối ngày 4/3 vừa qua, khi ông Xuân đi ngang qua chùa Bà Đặng tại ấp 3, xã Thới Bình, huyện Thới Bình thì thấy chiếc xe máy của mình bị tổ tuần tra công an xã Thới Bình bắt giữ.

Theo đó, ông đến gặp đại diện tổ công tác hỏi thì mới biết là cháu của ông tên Út đã mượn xe ông lưu thông không đội mũ bảo hiểm. Theo đó, ông đã nói với tổ công tác để ông gọi điện thoại kêu Út trở lại ký biên bản vì sợ sau này ông phải bỏ tiền túi đóng phạt cho Út.

Do bất đồng ý kiến nên giữa ông và một cán bộ công an trong tổ đã xảy ra cự cãi. Lúc này, ông Nguyễn Thanh Toàn (Trưởng công an xã) được cho là đã tiến tới từ phía sau dùng bình xịt hơi cay xịt liên tiếp nhiều lần vào mắt ông Xuân khiến ông đau, xót mắt và ngã gục tại chỗ. Sau đó, cả tổ đều bỏ đi nơi khác không ngó ngàng gì tới nạn nhân.

Video xem thêm:

Giả danh Công an xịt hơi cay cướp SH.

An Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý